ATEEZ, TXT, SEVENTEEN, BTS, aespa, NewJeans lọt vào top đầu album của Billboard

DI PY |

ATEEZ, TXT, SEVENTEEN, BTS, aespa, NewJeans khẳng định vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng album thế giới của Billboard.

Billboard đã công bố bảng xếp hạng World Albums mới nhất.

Mini album mới của ATEEZ “GOLDEN HOUR : Part.1” - tuần thứ hai liên tiếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, đồng thời trở thành album đầu tiên của nhóm có hai tuần nằm trong top 6 của Billboard 200.

“Minisode 3: TOMORROW” của TXT giữ phong độ tương đối ổn định ở vị trí thứ 4 trong tuần thứ 11 liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums, đồng thời cũng trải qua tuần thứ bảy không liên tiếp xếp trên Billboard 200.

Album hay nhất của SEVENTEEN “17 IS RIGHT Here” giữ vững vị trí thứ 6 trong tuần thứ bảy liên tiếp trên bảng xếp hạng World Albums, trong khi album tuyển tập năm 2022 của BTS “Proof” leo trở lại vị trí thứ 7 trong tuần thứ 105 trên bảng xếp hạng.

Album phòng thu mới của aespa “Armageddon” chiếm vị trí thứ 8 trong tuần thứ ba liên tiếp trên bảng xếp hạng, trong khi album solo đầu tay “FACE” của Jimin - BTS tăng lên vị trí thứ 10 trong tuần thứ 58.

“Get Up” của NewJeans duy trì vị trí thứ 11 trong tuần thứ 47 trên bảng xếp hạng, tiếp theo là “SUPER REAL ME” của ILLIT ở vị trí thứ 12 (trong tuần thứ 12) và “ROCK-STAR” của Stray Kids ở vị trí top 13 (vào tuần thứ 31).

Cuối cùng, “ORANGE BLOOD” của ENHYPEN đã leo trở lại vị trí thứ 14 trong tuần thứ 30 trên bảng xếp hạng, trong khi “EASY” của LE SSERAFIM lọt vào top 15 trong tuần thứ 17.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Jisoo Blackpink được vinh danh ngay sau khi thành lập công ty riêng

DI PY |

Jisoo của Blackpink làm nên lịch sử với tư cách là nghệ sĩ K-pop duy nhất nằm trong danh sách The Creative 100 uy tín của ADWEEK.

BTS lại gây chú ý: Jin sẽ trở lại, V có kỉ lục mới, Jimin đăng ảnh tâm trạng

DI PY |

Jin hé mở về sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình sau màn tương tác thú vị với Jimin BTS. Trong khi đó, V lại gây chú ý với thành tích mới.

Căn penthouse trị giá 8,6 triệu USD của J-Hope BTS có gì đặc biệt?

DI PY |

Sau thông tin J-Hope BTS mua nhà, ngày 20.6, truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin chi tiết về tổ ấm của nam thần tượng.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.