Dàn sao "Quỳnh búp bê" chúc mừng Phương Oanh sinh đôi một trai một gái

Huyền Chi |

Sau khi Phương Oanh thông báo cặp sinh đôi chào đời khỏe mạnh, cô nhận nhiều lời chúc mừng từ bạn diễn trong phim "Quỳnh búp bê".

Ngày 14.5, Phương Oanh đăng tấm ảnh chụp cùng cặp song sinh mới chào đời. Cô tiết lộ tên gọi ở nhà của hai bé là Jimmy và Jenny.

Nữ diễn viên tâm sự: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha".

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp gửi lời chúc đến Phương Oanh. Các đồng nghiệp của cô trong phim "Quỳnh búp bê" cũng vui mừng nhắn nhủ.

Diễn viên Thanh Hương bình luận: "Chúc mừng em gái chị. Giỏi quá rồi. Chào mừng hai cá mập nhỏ đáng yêu ra đời. Chúc đại gia đình thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc viên mãn nhé. Yêu thương".

Trong khi đó, diễn viên Thu Quỳnh gửi lời động viên Phương Oanh: "Chúc mừng mẹ Oanh đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu của hành trình làm mẹ Chào mừng hai cá mập con đáng yêu, trộm vía hay ăn chóng lớn, ngoan yêu 2 bé nhé".

Cuối tháng 5 tới, Thu Quỳnh cũng sẽ sinh em bé thứ hai. Cô và Phương Oanh thân thiết từ sau khi đóng "Quỳnh búp bê", lại mang thai cùng thời điểm nên thường xuyên gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm.

Trước đó, hai diễn viên gây chú ý khi ôm bụng bầu tham gia đóng phần phim đặc biệt được coi là ngoại truyện của "Quỳnh búp bê".

Năm nay, hai mỹ nhân màn ảnh Việt đều "săn rồng", Phương Oanh sinh thai đôi một trai, một gái còn Thu Quỳnh mang bầu bé gái.

Hình ảnh mẹ bầu Thu Quỳnh, Phương Oanh và Lan Phương hội ngộ từng gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật
Hình ảnh mẹ bầu Thu Quỳnh, Phương Oanh và Lan Phương hội ngộ từng gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngoài ra, nhiều diễn viên thân thiết với Phương Oanh cũng gửi lời chúc khi cô "vượt cạn" thành công. Diễn viên Quách Thu Phương từng đóng mẹ chồng của Phương Oanh trong "Hương vị tình thân" chúc ba mẹ con khỏe mạnh.

Sau nhiều năm đóng chung phim, Quách Thu Phương vẫn gọi Phương Oanh là con gái, thường xuyên gặp gỡ và có mặt trong những dịp quan trọng của nhau.

Trước đó, trong thời gian mang thai, Phương Oanh thường xuyên chia sẻ các video nấu ăn lên trang cá nhân.

Phương Oanh và Shark Bình ban đầu dự định tổ chức tiệc cưới vào tháng 11.2023. Tuy nhiên, việc mang thai đôi khiến cô ốm nghén nặng, cơ thể nặng nề, mệt mỏi. Vợ chồng Phương Oanh quyết định dời bữa tiệc đến khi hai con chào đời để cô có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời có thêm thời gian chuẩn bị cho ngày cưới.

Phương Oanh sinh năm 1989, là diễn viên quen mặt khán giả truyền hình. Cô nổi tiếng với vai chính trong các tác phẩm: "Quỳnh búp bê", "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu", "Hương vị tình thân"...

Huyền Chi
TIN LIÊN QUAN

“Quỳnh Búp Bê” Phương Oanh, Shark Bình chào đón cặp sinh đôi một trai một gái

Thùy Trang |

Diễn viên Phương Oanh hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cặp sinh đôi chào đời trên trang cá nhân.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh tái xuất màn ảnh dù đang ở giai đoạn cuối thai kỳ

Anh Trang |

Nhiều nhân vật quen thuộc trong các bộ phim truyền hình ăn khách trước đây như My sói, Quỳnh búp bê, Khoa gà, Trí, bà Xuân... cùng hội tụ trong một bộ phim đặc biệt sẽ lên sóng vào cuối tháng 4.

Quang Hải, Phương Oanh và sao Việt rầm rộ “săn rồng”

Huyền Chi |

Quang Hải và nhiều sao Việt đón thành viên mới trong năm 2024.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.