Danielle (NewJeans) trở thành đại sứ toàn cầu Celine sau Lisa (Blackpink)

DƯƠNG HƯƠNG |

Việc Danielle (NewJeans) trở thành đại sứ toàn cầu mới nhất của Celine cũng khiến công chúng nghi ngờ Lisa (Blackpink) đã chấm dứt hợp đồng với thương hiệu này.

Ngày 22.3, tài khoản mạng xã hội của thương hiệu thời trang cao cấp Celine và tài khoản của nhóm NewJeans đồng loạt thông báo, nữ thần tượng Danielle (thành viên nhóm NewJeans) được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu mới nhất của hãng.

Trước đó, Danielle được biết đến là đại sứ toàn cầu Burberry, nhưng việc nữ thần tượng còn hợp tác với thương hiệu này hay không chưa được tiết lộ. Có khả năng Danielle và Burberry đã hết hợp đồng, bởi hiếm khi một ngôi sao Kpop đại diện cho 2 thương hiệu thời trang cùng phân khúc cao cấp.

Dani
Danielle trên một số tạp chí thời trang với tư cách đại sứ Burberry. Ảnh: Instagram

Trong suốt 1 năm đảm nhận vai trò đại sứ Burberry, công chúng cho rằng Danielle chưa nhận được những đãi ngộ xứng tầm với danh phận. Thành viên nhóm NewJeans chưa từng được mời ngồi hàng đầu trong các show diễn quốc tế của Burberry, mà chủ yếu tham dự các sự kiện nhỏ trong nước và lên tạp chí thời trang.

Việc Danielle trở thành đại sứ toàn cầu mới của Celine cũng khiến nhiều người suy đoán, nữ đại sứ toàn cầu trước đó là Lisa đã chấm dứt hợp đồng.

Hồi đầu tháng 3, Lisa gây bất ngờ khi xuất hiện trong show diễn của Louis Vuitton ở Tuần lễ thời trang Paris. Từ đó đã có tin đồn rằng Lisa sẽ sớm chia tay Celine để gia nhập ngộ ngũ đại sứ Louis Vuitton.

Lisa
Lisa được dự đoán sẽ sớm trở thành đại sứ Louis Vuitton. Ảnh: Instagram
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Kim Soo Hyun đàm phán đóng phim mới khi “Nữ hoàng nước mắt" đang phát sóng

DƯƠNG HƯƠNG |

“Ông hoàng cát-xê" của truyền hình Hàn Quốc, Kim Soo Hyun, đang tích cực hoạt động trở lại sau hơn 2 năm không nhận phim mới.

HYBE lọt top 50 công ty sáng tạo nhất thế giới cùng YouTube, Google nhờ NewJeans

DƯƠNG HƯƠNG |

HYBE là đại diện duy nhất của Hàn Quốc trong Top 50 công ty sáng tạo nhất thế giới năm 2023 do Fast Company công bố.

Nghi vấn Lisa chia tay Celine, chuẩn bị trở thành đại sứ Louis Vuitton

DƯƠNG HƯƠNG |

Những động thái gần đây của Lisa (Blackpink) khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn nữ thần tượng đã “chia tay" Celine sau 4 năm gắn bó để tìm bến đỗ mới.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.