David Beckham tấm tắc khen nem rán, phở Hà Nội

Chí Long |

David Beckham cùng bạn bè thưởng thức một số món ẩm thực đặc trưng Việt Nam tại Macao (Trung Quốc), thích thú với phở, nem rán, cà phê...

David Beckham mới đây thích thú chia sẻ hình ảnh về một bữa tối tại nhà hàng Việt Nam tại Macao (Trung Quốc). Trong đó, cựu ngôi sao bóng đá thế giới khoe ảnh ăn nem rán kèm chú thích “So good” (Ngon tuyệt), bày tỏ sự thích thú với món ăn.

Không chỉ vậy, Beckham còn đặc biệt ấn tượng với phở Việt Nam. Cựu danh thủ chia sẻ: “Just what I needed” (Đây đúng là thứ tôi cần).

x
David Beckham thích thú khi chia sẻ hình ảnh về một bữa tối tại nhà hàng Việt Nam tại Macao (Trung Quốc). Ảnh: Instagram nhân vật

Nơi David Beckham lựa chọn để thưởng thức bữa tối cùng bạn bè là một nhà hàng chuyên nấu các món ăn đặc trưng của các vùng miền ở Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội. Tại đây nổi tiếng với các món bún thịt nướng, nem rán, phở, cà phê trứng, bún bò Huế, hải sản...

Sau khi được David Beckham ghé thăm và dùng bữa, chủ nhà hàng chia sẻ: “Cảm ơn vì đã chọn cửa hàng nhỏ của chúng tôi làm địa điểm tổ chức bữa tối. Rất hân hạnh được đón tiếp David Beckham trong chuyến đi đến Macao. Hy vọng anh không phiền nếu chúng tôi có bất kỳ thiếu sót nào, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt hơn và mong được gặp lại anh vào lần tới”.

Cựu danh thủ thưởng thức phở, nem rán Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật
Cựu danh thủ thưởng thức phở, nem rán Việt Nam. Ảnh: Instagram nhân vật

Theo chia sẻ của chủ nhà hàng, Beckham cùng bạn bè đã thưởng thức cà phê Việt Nam thay vì rượu trong bữa tối.

Trước đó, David Beckham từng có chuyến ghé thăm Hà Nội vào năm 2014. Cựu danh thủ người Anh đã thưởng thức những món ăn đậm chất Việt Nam tại đây như phở cuốn, thịt bò nướng ống tre, cơm rang gà, gỏi củ sen... Anh bày tỏ sự thích thú với đồ ăn Việt và dùng đũa vô cùng thành thạo.

Với hình ảnh Beckham dùng món Việt ở nước ngoài, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú. Fan hy vọng cựu danh thủ Real Madrid sẽ có chuyến ghé thăm Việt Nam trong tương lai để thưởng thức các món ăn độc đáo, hấp dẫn chính gốc của dải đất hình chữ S.

Chí Long
TIN LIÊN QUAN

Xôi ghẹ vỏ giòn vỉa hè ở TPHCM giá một phần đắt gấp đôi bát phở

Thanh Hải |

Tuy được yêu thích bởi hương vị độc lạ, xôi ghẹ vỏ giòn cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều do mức giá quá cao.

Khách Hàn xì xụp phở thố đá Đà Lạt, tấm tắc khen ngon nhất trần đời

Thanh Hải |

Du khách Hàn Quốc khen nức nở món phở bát đá tại Đà Lạt, khẳng định đây là món phở ngon nhất mình từng ăn trong đời.

Phở trộn và đặc sản gỏi Việt Nam vào top 100 món salad ngon nhất thế giới

Chí Long |

TasteAtlas vừa công bố danh sách 100 món rau trộn (salad) ngon nhất thế giới, trong đó có phở trộn, nộm và gỏi gà của Việt Nam.