"Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh kết thúc có hậu, khả năng không có phần 2

DI PY |

Dù nhiều tranh cãi, nhưng cái kết có hậu của phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn có sức hút nhất định với khán giả.

Theo truyền thông Trung Quốc, sau phim “Hương mật tựa khói sương”, “Dữ phượng hành” được đánh giá là bộ phim chuyển thể sát với nguyên tác. Dù là dự án cấp S+ (dự án kinh phí đầu tư lớn) nhưng thời điểm lên sóng, phim vẫn vấp phải những tranh cãi nhất định về mặt hậu kì, tạo hình của các nhân vật lẫn diễn xuất.

Dẫu vậy, với sức hút của Triệu Lệ Dĩnh, cô cùng ê-kíp phim cũng đạt được một số thành tích nhất định. Dù đang đi đến những tập cuối cùng (đối với tài khoản VIP, khán giả đã theo dõi được kết phim), rating cũng như nhiệt độ trung bình của phim đang ở mức ổn định.

Trong các tập cuối, khi Thẩm Ly bị Hành Chỉ nhốt tại Thiên Ngoại Thiên đã có cơ hội tìm hiểu các bí mật của 1.000 năm trước.

Đó là chuyện Phù Sinh cứ liên tục quấy nhiễu Linh giới theo âm mưu của Ma vương, thân thế thật sự của Thẩm Ly, nỗi cô đơn của Hành Chỉ khi mang trọng trách là thần thượng cổ cuối cùng…

Nhờ tài năng bản thân và sự hỗ trợ của thần nữ U Lan nên Bích Thương vương đã thoát khỏi Thiên Ngoại Thiên để giải cứu chúng sinh. Qua những lần kề vai sát cánh chiến đấu để bảo vệ tam giới, dần dần Thẩm Ly càng thấu hiểu tâm tư và tình cảm của Thần quân.

Để có thể bảo vệ an toàn cho tam giới, Hành Chỉ đã lựa chọn hy sinh bản thân. Theo lẽ thường, thần thượng cổ sau khi quy tiên đều dùng Tam muội chân hỏa để thiêu.

Tuy nhiên Thẩm Ly vì quá đau khổ nên tìm mọi cách ngăn cản, mong Hành Chỉ được tự do thân xác lúc cuối đời. Đây cũng là quyết định đúng đắn giúp người nàng yêu có cơ hội tái sinh. Hai người sống cuộc đời yên bình nơi trần gian, bù đắp lại những tháng ngày qua.

Như vậy, phim "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh chọn cái kết có hậu, không kết mở như một số dự án cổ trang khác phát sóng gần đây như "Hoa gian lệnh" của Cúc Tịnh Y. Cái kết rõ ràng của phim, khác hẳn so với "Sở Kiều truyện" 7 năm về trước mà Triệu Lệ Dĩnh từng thủ vai chính.

Theo nhiều khán giả, cái kết của phim "Dữ phượng hành" cho thấy ê-kíp phim sẽ không làm tiếp phần 2.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Phim Dữ phượng hành phá nhiều kỉ lục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị Vương Nhất Bác vượt

ĐÔNG DU |

Ở chặng cuối, phim "Dữ phượng hành" lập nhiều thành tích đáng nể. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại bất ngờ bị Vương Nhất Bác vượt.

Truy phong giả của Vương Nhất Bác phá kỉ lục nhưng Lý Thấm là điểm trừ

DI PY |

"Truy phong giả" của Vương Nhất Bác ghi nhận nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, theo nhiều khán giả, Lý Thấm chưa thể hiện được phong độ tốt trong phim.

Phim "Truy phong giả" của Vương Nhất Bác so kè "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh

DI PY |

Các chỉ số của phim "Truy phong giả" có Vương Nhất Bác đóng chính và "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh đều đang ở mức sít sao nhau.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.