Hồ yêu Tiểu Hồng Nương cũng không cứu nổi sự nghiệp lao dốc của Dương Mịch

ĐÔNG DU |

Màn thể hiện của Dương Mịch trong phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" khiến khán giả thất vọng. Cô không những không tiến bộ mà còn đi lùi trong diễn xuất.

Phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" do Dương Mịch và Cung Tuấn đã lên sóng được một thời gian và đang trở thành đề tài bàn tán của khán giả.

Ban đầu, phim được kì vọng vì có sự góp mặt của 2 ngôi sao tên tuổi. Thậm chí, phim còn đạt mức đặt trước hơn 7 triệu người.

Tuy nhiên, khi phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" lên sóng, màn trình diễn của Dương Mịch khiến khán giả thất vọng. Đây được xem là phim thứ 3 sau 2 tác phẩm của năm nay mà nữ diễn viên bị chê bai diễn xuất.

Trước đó, "Cáp Nhĩ Tân 1944" và phim điện ảnh "Không có gì mà một nồi lẩu không thể giải quyết" rời rạp chỉ sau 5 ngày.

Vậy nên, sự kì vọng của khán giả dành cho Dương Mịch ở "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" là rất lớn.

Tuy nhiên, cho đến hiện tại, hiệu ứng phim không bùng nổ, phim nhận về nhiều lời chê hơn khen.

Trong đó, phần lớn khán giả chê bai diễn xuất của Dương Mịch. Cô lộ rõ vẻ mệt mỏi, đuối sức khi tham gia diễn xuất cùng sao nam trẻ.

Thậm chí, lượt xem Vân Hợp của phim cũng không cao. Trong đó, phim Khánh dư niên 2 đang có 151,48 triệu lượt xem. Trong khi một phim bom tấn cổ trang đầu tư lớn như "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" lại có lượt xem thấp, chỉ 26,02 triệu lượt xem.

Để cứu vãn tình thế, nhà sản xuất "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" đổi lịch chiếu sang 19h, bắt đầu từ ngày 27.5.

Trước đó, phim chiếu lúc 18h. Theo đoàn phim, giờ này khán giả chưa kịp về nhà sau khi tan học, tan làm, rất bất tiện cho việc xem phim. Vậy nên, việc thay đổi lịch chiếu cũng là cách giúp cứu vãn rating của phim.

Thời điểm hiện tại, phim "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" đang gặp rất nhiều khó khăn bởi số lượng người xem trực tuyến tại thời điểm có tập mới chỉ dao động từ 30.000 - 60.000 người - con số khá thấp. Thậm chí, lượng xem online thấp khiến thành tích vượt mốc nhiệt 9.000 trên nền tảng iQIYI của phim bị khán giả hoài nghi.

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" là phần đầu của series Hồ yêu Tiểu Hồng Nương. Nội dung phim kể về mối tình ngang trái giữa hồ yêu Đồ Sơn Hồng Hồng và chàng thiếu niên Đông Phương Nguyệt Sơ.

Vai nữ chính Đồ Sơn Hồng Hồng do Dương Mịch đảm nhận. Trong khi đó, vai Đông Phương Nguyệt Sơ được giao cho Cung Tuấn.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Phim mới của Dương Mịch bị chê cả kịch bản lẫn diễn xuất

Thanh Hải |

Sau 3 ngày lên sóng, bộ phim "Hồ yêu tiểu hồng nương: Nguyệt hồng thiên" do Dương Mịch, Cung Tuấn diễn chính nhận về nhiều phản ứng không mấy tích cực từ khán giả.

Phim của Dương Mịch lép vế khi đối đầu với Khánh dư niên 2

ĐÔNG DU |

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" của Dương Mịch có mở đầu không tốt, thậm chí còn thua xa thành tích của "Khánh dư niên 2" do Trương Nhược Quân đóng chính.

Chương Tử Di thần thái, Dương Mịch đẹp nhưng lạc quẻ tại LHP Cannes

Thanh Hải |

Trong khi Chương Tử Di sải bước tự tin, Dương Mịch có phần lạc quẻ, căng thẳng khi lần đầu bước trên thảm đỏ LHP Cannes.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.