Hồng Diễm tiết lộ nhân vật đặc biệt đã giúp cô diễn cảnh say rượu ấn tượng

Mi Lan |

Hồng Diễm nổi tiếng là diễn viên nữ đóng cảnh say rượu ấn tượng bậc nhất màn ảnh. Cô từng có những phân cảnh say rượu được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội trong 2 bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” và “Hướng dương ngược nắng”.

Hồng Diễm xuất thân từ người mẫu, cô chuyển sang đóng phim truyền hình từ thập niên đầu những năm 2000. Sau “Cầu vồng tình yêu” phát sóng năm 2011, Hồng Diễm dừng đóng phim thời gian dài để chăm lo cho gia đình.

Cô trở lại màn ảnh với loạt dự án Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng, Hành trình công lý... Hồng Diễm được đánh giá là nữ diễn viên giờ vàng cho thấy sự trưởng thành lớn nhất trong diễn xuất.

Ở những tập đầu “Hành trình công lý”, khi kịch bản chưa bị chê quẩn quanh, Hồng Diễm có những phân cảnh diễn xuất thần khi nhân vật Phương phát hiện chồng ngoại tình. Diễn xuất của Hồng Diễm có chiều sâu nội tâm, cách nhả thoại của Hồng Diễm diễn đạt đúng cảm xúc.

Trước “Hành trình công lý”, Hồng Diễm nổi tiếng với những phân cảnh diễn say rượu ấn tượng, sáng tạo. Ở “Hoa hồng trên ngực trái”, Hồng Diễm đóng vai Khuê – cảnh say rượu diễn ra khi Khuê ở tận cùng đau khổ của người phụ nữ bị chồng coi thường, phụ tình.

Hồng Diễm diễn chân thực khi Khuê đau lòng đến mức kiểm soát khi say rượu. Khán giả để lại nhiều lời ngợi khen và ví von, Hồng Diễm say rượu đến náo loạn màn ảnh ở “Hoa hồng trên ngực trái”.

Hồng Diễm diễn cảnh say rượu trong phim “Hoa hồng trên ngực trái“. Ảnh: Chụp màn hình
Hồng Diễm diễn cảnh say rượu trong phim “Hoa hồng trên ngực trái“. Ảnh: Chụp màn hình

Trong phim “Hướng dương ngược nắng”, Hồng Diễm cũng có phân cảnh say khi nhân vật Châu của cô thất tình. Châu say rượu nhưng vẫn có chút tỉnh táo, không mất kiểm soát như Khuê của “Hoa hồng trên ngực trái”.

Châu cho thấy sự đau lòng nhưng mạnh mẽ, quyết liệt. Mỗi lời thoại tuy có màu sắc say, nhưng rắn rỏi, được Hồng Diễm bộc lộ, tiết chế cảm xúc ấn tượng.

Chia sẻ với phóng viên Lao Động, Hồng Diễm tiết lộ, cô đã học cách diễn những cảnh say từ một mỹ nhân Hàn Quốc, đó chính là “mợ chảnh” Jun Ji Hyun.

Trong bộ phim “Huyền thoại biển xanh” (tựa gốc Legend of The Blue Sea), Jun Ji Hyun có cảnh say rượu diễn cùng Lee Min Ho, cảnh say này cũng gây bão tại Hàn khi phim công chiếu bởi sự đáng yêu và nhập vai của Jun Ji Hyun.

Mỹ nhân Jun Ji Hyun của màn ảnh Hàn. Ảnh: Yonhap
Mỹ nhân Jun Ji Hyun của màn ảnh Hàn. Ảnh: Yonhap
Cảnh say của Jun Ji Hyun trong phim “Vì sao đưa anh tới“. Ảnh: Chụp màn hình
Cảnh say của Jun Ji Hyun trong phim “Vì sao đưa anh tới“. Ảnh: Chụp màn hình

Ở bộ phim khác cũng gây bão màn ảnh của Jun Ji Hyun là “Vì sao đưa anh tới” – mỹ nhân cũng có cảnh say ấn tượng. Khi nhân vật của cô Cheon Song Yi – vốn là một minh tinh điện ảnh nổi tiếng nhưng đã bị một chàng trai bình thường do Kim Soo Hyun đóng – từ chối tình cảm, Cheon Song Yi đã uống say bí tỉ và làm đủ trò điên rồ trong khi say.

Từ một mỹ nhân kiêu sau được mệnh danh “mợ chảnh”, nhân vật của Jun Ji Hyun đã trở nên thê thảm khi say rượu, không ngại làm xấu hình ảnh, vừa gào khóc vừa nhắn tin khủng bố điện thoại của “cụ giáo” Kim Soo Hyun.

Hồng Diễm cho biết, cô đặc biệt yêu thích diễn viên Jun Ji Hyun của Hàn Quốc, luôn xem phim của mỹ nhân này và ấn tượng với cách diễn say của Jun Ji Hyun.

“Tôi đã học hỏi và chịu ảnh hưởng từ cách diễn của mợ chảnh Jun Ji Hyun. Đây là diễn viên Hàn Quốc tôi rất yêu thích” – Hồng Diễm nói.

Hồng Diễm và Jun Ji Hyun những nghệ sĩ cùng thế hệ, có chặng đường nghệ thuật khá tương đồng. Hồng Diễm sinh năm 1983, khởi đầu từ công việc và trở thành nữ diễn viên đắt show của phim truyền hình VTV.

Trong khi đó, Jun Ji Hyun sinh năm 1981, cô cũng khởi đầu với công việc người mẫu sau đó lấn sân đóng phim và trở thành gương mặt nổi tiếng của dàn nữ chính 8X. Jun Ji Hyun từng vượt cả Song Hye Kyo và Son Ye Jin để trở thành nữ diễn viên có cát-xê khủng nhất showbiz Hàn Quốc.

Mi Lan
TIN LIÊN QUAN

Hồng Diễm chia sẻ những câu chuyện đặc biệt trong Cuộc hẹn cuối tuần

Thanh Hương |

Diễn viên Hồng Diễm mang đến “Cuộc hẹn cuối tuần” những câu chuyện chân thành đầy cảm xúc, những phút “cười thả ga” và cả những chia sẻ gan ruột của nữ diễn viên tay ngang đầy đam mê, trách nhiệm trong từng vai diễn.

Cú bẻ lái ngoạn mục và màn đấu trí của Việt Anh, Hồng Diễm

Mi Lan |

Trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Lao Động, Hồng Diễm từng chia sẻ, nếu chọn diễn viên nam khiến cô ấn tượng nhất, Hồng Diễm sẽ chọn Việt Anh. Hiện, Việt Anh - Hồng Diễm đang có màn đọ sức về diễn xuất ở “Hành trình công lý”.

Hồng Diễm nhập vai xuất thần ở những phân cảnh phát hiện chồng ngoại tình

Huyền Chi |

Trong những tập đầu phim "Hành trình công lý", nhân vật Phương (Hồng Diễm thủ vai) hoàn toàn sụp đổ khi phát hiện chồng (Việt Anh) ngoại tình, có clip nóng với người yêu cũ.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.