Ji Chang Wook, Shin Hye Sun không quay lại với người cũ vì “đời khác phim”

An Nhiên |

Cho rằng “đời thực không giống phim”, Ji Chang Wook và Shin Hye Sun đều khẳng định, không thể quay lại với người yêu cũ.

“Welcome to Samdalri” là phim lãng mạn, kể về 2 người bạn thời thơ ấu và hành trình tình yêu của họ.

Thời trẻ, họ phải xa nhau vì một sự cố, đến khi gặp lại, giờ đây, Jo Yong Pil (Ji Chang Wook) là nhà dự báo thời tiết, trong khi Jo Sam Dal (Shin Hye Sun) là nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Seoul (Hàn Quốc).

Cuộc hội ngộ bất ngờ của Yong Pil và Sam Dal tại Samdalri khiến họ không chỉ một lần nữa rung động vì đối phương mà còn chữa lành những vết thương trong lòng nhau.

Chia sẻ tại họp báo trực tuyến trước thềm phim lên sóng tối 2.12, cặp diễn viên chính thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc có thể thực sự quay lại với người yêu cũ sau 8 năm chia tay như trong phim hay không.

“Điều đó phụ thuộc vào việc bạn chia tay như thế nào. Chẳng phải thực tế và phim ảnh có chút khác biệt sao? Nếu xét trên tình huống trong “Welcome to Samdalri”, tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra.

Khi xem phim, bạn sẽ thấy những tình huống và lí do khiến họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc chia tay. Thế nên, khi có thể gặp lại, khả năng là họ có thể quay lại được. Nhưng với cá nhân mình, tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra” - Ji Chang Wook nói.

Nghe vậy, Shin Hye Sun bày tỏ sự đồng tình: “Tôi đồng ý với Ji Chang Wook. Nhìn lại cuộc đời mình, tôi nghĩ điều đó là không thể. Vì vậy, bộ phim của chúng tôi dường như chỉ là một điều tưởng tượng thôi”.

Cũng tại họp báo, đạo diễn Cha Young Hoon dành lời khen cho sự đồng bộ với nhân vật của cặp chính.

“Ji Chang Wook là người có khả năng thể hiện trọn vẹn bản chất của nhân vật, trong khi Shin Hye Sun là một trong số ít diễn viên ở Hàn Quốc có thể thể hiện tính cách, tình cảm và bi kịch - hài kịch cùng một lúc”.

Chia sẻ của đạo diễn khiến truyền thông đặt thêm hi vọng vào tương tác mà 2 ngôi sao sẽ mang đến cho người xem, khi “Welcome to Samdalri” chính thức ra mắt khán giả vào tối nay.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Phim Hàn Quốc tháng 12: Cuộc đua của Song Kang, Ji Chang Wook

An Nhiên |

Tháng 12, trên màn ảnh Hàn sẽ là cuộc đối đầu của phim giả tưởng sinh tồn của Song Kang với phim lãng mạn chữa lành của Ji Chang Wook.

Dự án cuối của Song Kang trước khi nhập ngũ

An Nhiên |

Song Kang chia sẻ, phim "Sweet Home 2" sẽ là dự án cuối cùng của anh trước khi thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Phim tái hợp của Jang Nara, Son Ho Jun bị lo kết buồn

An Nhiên |

Phim “My Happy End” do Jang Nara, Son Ho Jun đóng chính hé lộ hình ảnh, teaser đầu tiên, báo hiệu một kết thúc nhiều bi thương.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.