Ngày 30.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng danh tiếng thương hiệu ngôi sao của tháng.
Thứ hạng được đơn vị này xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các ngôi sao (ca sĩ/diễn viên/nghệ sĩ), sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 30.3 đến ngày 30.4.
Kết quả, Lim Young Woong đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với chỉ số là 8.087.862, tăng 12,15% so với tháng 3. Trong khi đó, nhóm nhạc ILLIT đứng thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.230.642.
Kim Soo Hyun đứng thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.056.168, tăng 36,28% so với tháng trước, nhờ độ nổi tiếng của phim truyền hình “Nữ hoàng nước mắt”.
Theo nhận xét của Giám đốc Koo Chang Hwan của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, lí do Lim Young Woong đứng đầu chỉ số tháng này là nhờ việc nam ca sĩ đã xây dựng một nền văn hóa lành mạnh cùng với cộng đồng fandom (người hâm mộ) ngày càng tăng.
Với ILLIT - nhóm đã khẳng định mình là một biểu tượng xu hướng thông qua sự tươi mới. Trong khi đó, Kim Soo Hyun lại nhận được tình cảm nhờ kĩ năng diễn xuất vững chắc của mình.
Dù vậy, việc phim “Nữ hoàng nước mắt” vướng vào những tranh cãi trái chiều liên quan đến cốt truyện, kết thúc nhồi nhét tình tiết, cũ kĩ... là yếu tố khiến người xem cảm thấy mệt mỏi.
Truyền thông Hàn Quốc đánh giá, tác phẩm dù làm tốt nhiệm vụ giải trí cho người xem, đồng thời thành công về mặt thương mại, tuy nhiên, xét về mặt nghệ thuật, phim không để lại giá trị lớn.
Điều khiến phim tạo tiếng vang, công lớn là nhờ diễn xuất của Kim Soo Hyun và bạn diễn Kim Ji Won. Không chỉ đẹp đôi, diễn xuất ăn ý, hai ngôi sao còn được khán giả trong và ngoài nước “đẩy thuyền”, hi vọng họ sẽ sớm thành đôi ngoài đời thực.
20 ngôi sao trên bảng xếp hạng thương hiệu tháng 4.2024: Lim Young Woong, ILLIT, Kim Soo Hyun, BIBI, Lee Jung Hoo, (G)I-DLE, Seventeen, Cha Eun Woo, Blackpink, BTS, Kim Ji Won, Yoo Jae Suk, SHINee, TWICE, Taeyeon, IU, Baby Monster, Son Heung Min, IVE, TWS.