Lee Hyori, Jennie và những sao nữ Hàn Quốc thống trị lĩnh vực quảng cáo

DƯƠNG HƯƠNG |

Lee Hyori, Go Yoon Jung, Go Min Si, IU, Han So Hee, Jennie (Blackpink) nằm trong top những nữ nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhất hiện nay.

Mới đây, trên cộng đồng trực tuyến theqoo bàn luận sôi nổi về một bài đăng thống kê danh sách 6 nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đang có nhiều hợp đồng quảng cáo cá nhân nhất hiện nay.

Gương mặt nữ nghệ sĩ Hàn Quốc thống trị lĩnh vực quảng cáo thời điểm hiện tại là ca sĩ Lee Hyori, với tổng cộng 13 hợp đồng quảng cáo, bao gồm: Lotte ON, Veganery, Reebok Korea, Lotte Rent a Car: My Car, BB Lab, d'Alba, Pulmuone, Hurom, Speak, Jungsaemmool, Guess, LG Dios Dishwaser và Ilpoomjinro.

Lee Hyori vẫn là gương mặt hàng đầu được các thương hiệu Hàn Quốc săn đón. Ảnh: Instagram
Lee Hyori vẫn là gương mặt hàng đầu được các thương hiệu Hàn Quốc săn đón. Ảnh: Instagram

Lee Hyori hợp tác với các thương hiệu ở nhiều lĩnh vực từ dịch vụ, công nghệ, thực phẩm, làm đẹp, thời trang… nhưng chủ yếu là các thương hiệu Hàn Quốc.

Đáng chú ý, nữ ca sĩ sinh năm 1979 (45 tuổi) mới chỉ quay trở lại với vai trò người mẫu quảng cáo thương mại từ cuối năm 2023 (sau 11 năm), nhưng đã có hàng loạt thương hiệu đề nghị hợp tác.

Cùng sở hữu 13 quảng cáo tương đương Lee Hyori là nữ diễn viên trẻ Go Yoon Jung.

Cô đang hợp tác với Marithé François Girbaud, Ryo Root:Gen, Penshoppe, Carrot Insurance, Lensme, Discovery Expedition, Mai Ohw Mai, Puradak Chicken, Vodana, Goodal, Q-One Easy Tomorrow, NH Nonghyub Bank và Chanel.

Go Yoon Jung là một trong những ngôi sao đang lên. Ảnh: Instagram
Go Yoon Jung là một trong những ngôi sao đang lên. Ảnh: Instagram

Nhờ thành công của hàng loạt bộ phim “Hoàn hồn 2”, “Moving", “Death's Game”, “Sweet Home”, Go Yoon Jung trở thành gương mặt hot trong lĩnh vực quảng cáo.

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1996 nổi tiếng là người sở hữu gương mặt tỉ lệ kim cương đáng mơ ước, nên ngày càng được nhiều thương hiệu săn đón.

Hồi cuối tháng 4, truyền thông Hàn Quốc cho biết, Go Yoon Jung đã được chọn làm đại sứ của Chanel - một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới.

Nữ diễn viên Go Min Si không kém cạnh khi sở hữu 12 hợp đồng quảng cáo, bao gồm Jenny House, Shurink Universe, Molvany, Merythod, Alcon Water Lens, Morning is Back, OATSIDE, Galaxy S24, Welchs, Scholl, Vunque, Arena.

Go Min Si cũng có trên 10 hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Instagram
Go Min Si cũng có trên 10 hợp đồng quảng cáo. Ảnh: Instagram

Go Min Si cũng đang là gương mặt gây ấn tượng trên màn ảnh Hàn trong lứa diễn viên trẻ 9X. Cô đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, điển hình như giải Nữ diễn viên mới xuất sắc của Rồng Xanh 2023.

Bên cạnh đó, Go Min Si được đánh giá cao về phong cách, hình ảnh phù hợp với nhiều thương hiệu.

IU không chỉ là nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Hàn Quốc thời điểm hiện tại, mà còn là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực quảng cáo.

IU hợp tác với nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Ảnh: Instagram
IU hợp tác với nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế. Ảnh: Instagram

Cô hợp tác với 11 thương hiệu trong nước và quốc tế gồm: Gucci, KDPharma, J.Estina, Hite Jinro, Blackyak, Evezary, New Balance, Pepsi, Woori Bank, Clalen, Estee Lauder.

Hợp đồng lớn nhất của IU là đại sứ toàn cầu Gucci, kể từ năm 2022 đến nay.

Nữ diễn viên Han So Hee và nữ thần tượng Jennie (Blackpink) cùng có 8 hợp đồng quảng cáo. Mặc dù số lượng ít hơn 3 ngôi sao kể trên, nhưng điểm chung là họ đều hợp tác với nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế.

Han So Hee là đại sứ của nhiều thương hiệu cao cấp về thời trang, làm đẹp. Ảnh: Instagram
Han So Hee là đại sứ của nhiều thương hiệu cao cấp về thời trang, làm đẹp. Ảnh: Instagram

Han So Hee đang là đại sứ, người mẫu của Dior, Boucheron, L’Oréal Paris, Omega, Giordano, Charles & Keith, Fila, Shark Beauty.

Mới đây, Han So Hee sang Pháp tham dự Liên hoan phim Cannes với tư cách đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức xa xỉ Boucheron. Mỹ nhân sinh năm 1994 cũng là sao Hàn được nhà mốt Pháp Dior ưu ái.

Trong khi đó, Jennie là đại sứ và hợp tác với Chanel, Calvin Klein, Gentle Monster, Tamburins, HERA, Jacquemus, Adidas, Maison Kitsuné.

Jennie có tầm ảnh hưởng đáng nể trong lĩnh vực thời trang. Ảnh: Instagram
Jennie có tầm ảnh hưởng đáng nể trong lĩnh vực thời trang. Ảnh: Instagram

Giọng ca “You & Me" là thần tượng Kpop có tầm ảnh hưởng đáng nể trong lĩnh vực thời trang, được mệnh danh là “nữ hoàng sold-out” và liên tục tạo ra những xu hướng thời trang hot trong giới trẻ.

Hiện tại, Jennie cũng là đại sứ hàng đầu của Chanel và Calvin Klein. Cô liên tục tham dự các show diễn của Chanel, lên bìa tạp chí thời trang và được chọn làm người mẫu trong các chiến dịch toàn cầu của hãng.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Jungkook (BTS) chuẩn bị phát hành ca khúc mới giữa lúc nhập ngũ

DƯƠNG HƯƠNG |

Jungkook sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ, dù anh đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Biên kịch nổi tiếng bảo vệ Vương Dương giữa ồn ào liên quan Vương Nhất Bác

DƯƠNG HƯƠNG |

Một biên kịch nổi tiếng đã lên tiếng bảo vệ Vương Dương khi người hâm mộ của Vương Nhất Bác có hành động ác ý nhắm đến đàn anh.

Jennie (Blackpink) xác nhận chuẩn bị ra mắt album solo

DƯƠNG HƯƠNG |

Jennie (Blackpink) khẳng định album solo của mình đang đến rất gần.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.