Nghệ sĩ Việt bị quay lén trong phòng thử đồ, thủ đoạn gắn camera tinh vi

Anh Trang |

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 25.6, Châu Bùi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dài trên Fanpage Facebook với hơn 2,2 triệu người theo dõi với tiêu đề: "Nạn nhân của camera quay lén" khiến cư dân mạng ai nấy đều không khỏi bàng hoàng.

Theo lời kể của Châu Bùi, trong 10 năm làm nghề, không ngờ có ngày cô trở thành nạn nhân của hành vi bị quay lén.

Châu Bùi kể lại, vào lúc 2h chiều ngày 23.6, cô cùng ê-kíp có một buổi thử đồ cho nhãn hàng tại một studio có tiếng tại Quận 3 (TPHCM).

Trước khi cô đến, phía sản xuất đã kiểm tra các phòng có thể dùng để thay đồ. Vì studio có rất nhiều camera, nên phòng WC được chọn là nơi kín đáo và an toàn nhất. Đây cũng là một studio cô hợp tác nhiều lần trước nên yên tâm phần nào.

Ê-kíp kiểm tra phần tường, gương và không nhận ra điều gì bất thường, Châu Bùi đã bắt đầu thay đồ.

Sau khoảng 30 phút thay đồ, Châu Bùi vô tình nhìn thấy một cây sắt có vật thể màu đen lấp ló dưới chiếc khăn trắng.

Khi đến gần, cô phát hiện vật thể nhìn giống mặt đồng hồ đo nước, cô rút chiếc khăn ra mới thấy rõ đó là một chiếc đồng hồ cơ. Ban đầu, Châu Bùi nghĩ ai đó để quên…. Nhưng khi cầm vào, đồng hồ rất nóng phía mặt sau và liên tục nhấp nháy đèn khi bấm nút.

Châu Bùi thấy có điều không lành, cô run bần bật chân tay vì bất an. Ê-kíp của cô tìm kiếm trên mạng, tìm từ khóa "đồng hồ giả camera quay lén" thì lập tức mẫu sản phẩm này hiện ra.

Những hình ảnh của Châu Bùi khi bị quay lén rất rõ nét sau khi trích xuất camera từ chiếc đồng hồ.

Được biết, người lắp đặt camera giấu kín là một nhân viên của studio. Hiện tại, Châu Bùi đã trình báo cơ quan chức năng để phối hợp làm việc.

"Sau sự việc này, Châu muốn cảnh báo đến các anh chị em hoạt động trong giới nghệ thuật, và các bạn nữ nói chung, hãy luôn đề cao cảnh giác.

Các thiết bị camera quay lén hiện nay đang bán tràn lan trên thị trường với rất nhiều hình dạng, chức năng khác nhau và vô cùng tinh vi, có thể đặt để ở bất kì đâu" , Châu Bùi viết.

Không chỉ Châu Bùi mà rất nhiều các nghệ sĩ từng rơi vào tình huống tương tự. Họ trở thành nạn nhân của máy quay giấu kín. Những hình ảnh này bị sử dụng với mục đích xấu.

Còn nhớ, trước đó, ca sĩ Văn Mai Hương từng là nạn nhân của máy quay. Máy quay được lắp đặt ngay trong chính căn nhà của nữ ca sĩ. Vì bị hack nên những hình ảnh khi cô đang thay đồ bị phát tán trên mạng xã hội.

Có thể nói, sau sự việc lần này, không chỉ những người nổi tiếng mà bất kỳ cô gái nào cũng phải cảnh giác khi đến địa điểm công cộng.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Trang Pháp mang cột 100 kg sang Trung Quốc, ghi hình show Đạp gió

Anh Trang |

Nhóm nhạc LUNAS gồm 5 “chị đẹp” Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh và Diệp Lâm Anh đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu chương trình "Đạp gió" 2024 của Trung Quốc.

MV nhạc Việt đầu tiên cán mốc tỉ view trên YouTube sẽ kiếm được bao nhiêu tỉ đồng?

Anh Trang |

Ngày 16.6, MV "Một con vịt" chính thức trở thành ca khúc Việt đầu tiên vượt mốc 1 tỉ view (lượt xem) trên YouTube.

Loạt vai diễn ấn tượng trong "Chị Dậu", "Chạy án" của NSƯT vừa qua đời vì tai nạn khi đi nhận lương hưu

Anh Trang |

Trong sự nghiệp diễn xuất, NSƯT Anh Thái để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng dù là vai chính hay vai phụ.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.