Nhịp showbiz: Em gái gửi đơn khẩn cầu, kể Angela Phương Trinh đang nợ nần

Anh Trang |

Em gái Angela Phương Trinh gửi đơn khẩn cầu chị gái đang nợ rất nhiều, không đủ trả tiền điện nước, mẹ đến thăm bị bảo vệ cấm... là tin tức đáng chú ý trong ngày 7.6.

Angela Phương Trinh không liên lạc với gia đình

Trên trang cá nhân, Lê Ngọc Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - đã chia sẻ ảnh chụp đơn khẩn cầu mà cô và gia đình gửi đến cơ quan chức năng.

Theo hình chụp đơn khẩn cầu được Phương Trang đăng tải, cô cho biết kể từ năm 2021, mình và chị gái đã không thể hòa hợp trong nhiều quan điểm nên chỉ chia sẻ trên phương diện chị em trong nhà, hỏi thăm sức khỏe nhau. Tuy nhiên, số lần Angela Phương Trinh về thăm gia đình không còn nhiều như trước.

Từ năm 2023, Angela Phương Trinh không về nhà đón Tết truyền thống. Kể cả khi biết người trong nhà bị bệnh nhưng nữ diễn viên vẫn không về thăm.

Phương Trang tiết lộ thêm chi tiết, nhiều lần, cô và mẹ đến nơi ở của nữ diễn viên nhưng đều lánh mặt, bảo vệ cấm không cho vào.

Cho đến ngày 6.6.2024, mẹ Angela Phương Trinh đã trình báo Công an để được gặp con gái.

Ngoài ra, Phương Trang cho hay, chị gái hiện nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream khá ổn.

"Hiện chị vẫn đang còn nợ rất nhiều mặc dù công việc livestream rất ổn định và thu nhập khá ổn. Có một điều rất lạ là trong những tháng gần đây hầu như chị tôi suy giảm kinh tế trầm trọng. Thậm chí không đủ khả năng chi trả tiền bảo dưỡng xe, tiền lương, tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước", Phương Trang viết.

Ngoài ra, vụ việc Angela Phương Trinh có hành vi lộng ngôn trên mạng xã hội cũng đang được cơ quan chức năng thu thập thông tin và làm rõ.

Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc. Ảnh: Facebook nhân vật.
Angela Phương Trinh phát ngôn gây sốc. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chi Bảo mua xe 15 tỉ tặng vợ

Nhân dịp sinh nhật của vợ cũng như thiên thần nhỏ thứ hai sắp ra đời, diễn viên Chi Bảo đã chi tiền mua 2 xe ô tô. Hai chiếc xe có tổng giá trị hơn 15 tỉ đồng để làm quà tặng.

Theo vợ Chi Bảo, cô yêu thích 2 chiếc này từ lâu và dự định sẽ dùng để di chuyển về thăm gia đình, đi du lịch hoặc quay vlog.

Theo nội dung video được Lý Thùy Chang đăng tải, cô cùng chồng và con trai đầu lòng đến nhận xe ô tô.

Chia sẻ thêm về món quà đặc biệt này, Lý Thùy Chang cho biết ông xã rất tâm lý và tặng quà sinh nhật sớm cho vợ.

Chi Bảo tặng quà giá trị cho vợ. Ảnh: Facebook nhân vật.
Chi Bảo tặng quà giá trị cho vợ. Ảnh: Facebook nhân vật.

Thanh Hằng nói về tin đồn mang thai

Trong một sự kiện mới đây, Thanh Hằng mặc thiết kế áo màu trắng, phom dáng thùng thình, che kín vóc dáng. Chính vì điều này, nữ siêu mẫu nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới việc có em bé.

Trước sự việc này, Thanh Hằng hài hước đáp lời: "Bộ đồ đẹp mà, cái phom nó vậy thôi".

Câu trả lời lấp lửng, không thẳng thắn phủ nhận tin đồn mang thai khiến công chúng lại càng thêm phần ngờ vực.

Kể từ sau khi kết hôn, Thanh Hằng nhiều lần gây chú ý về tin đồn có em bé. Tuy nhiên, sau đó, cô chưng diện các thiết kế tôn dáng, khoe vòng eo để đáp trả tin đồn.

Thanh Hằng và tin đồn có em bé. Ảnh: Facebook nhân vật.
Thanh Hằng và tin đồn có em bé. Ảnh: Facebook nhân vật.

Diệu Nhi lên tiếng tin về trục trặc với Anh Tú

Những ngày gần đây, Diệu Nhi nhiều lần đăng tải những dòng trạng thái buồn, cảm xúc về tình yêu. Chính điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ về tình cảm hôn nhân của cô và Anh Tú.

Sau những tin đồn đang lan truyền, Diệu Nhi nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô không bao giờ chia sẻ chuyện buồn lên mạng xã hội vì đó là tính cách của cô.

Diệu Nhi tiết lộ lý do thường xuyên đăng trạng thái để cho mọi người đang có tâm trạng đọc sẽ cảm thấy được sự đồng cảm, và đơn thuần vì những câu này hay và "thấm ơi là thấm". Những chia sẻ này không liên quan đế chuyện đời tư của cô.

Vợ Anh Tú khẳng định: "Đừng ai nói tôi buồn mới ghi, những trang mạng xã hội khác mấy cái vui vẻ tôi vẫn đăng đều đều.

Lâu lâu tôi phải lên nhắc để những người mới theo dõi trang của tôi không khéo lại hiểu nhầm. Nếu tôi có chuyện gì buồn thiệt tôi cũng sẽ không bao giờ chia sẻ chuyện cá nhân của mình trên mạng xã hội, vì đó là tính cách của tôi".

Diêu Nhi và Anh Tú hơn một lần dính tin đồn trục trặc tình cảm. Ảnh: Facebook nhân vật.
Diêu Nhi và Anh Tú hơn một lần dính tin đồn trục trặc tình cảm. Ảnh: Facebook nhân vật.
Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Nhịp showbiz: Chu Bin bị bắt, Angela Phương Trinh xin lỗi

Thùy Trang |

Ca sĩ Chu Bin bị bắt, Angela Phương Trinh xin lỗi... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 6.6.

Nhịp showbiz: Trấn Thành bị công kích sau ồn ào ở nhà hàng

NGUYỄN ĐẠT |

Trấn Thành bị tấn công, Quỳnh Lương phát ngôn gây tranh cãi... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 5.6.

Nhịp showbiz: Nhạc sĩ Trần Tiến nói về thông tin chê Đàm Vĩnh Hưng hát dở

Thùy Trang |

Nhạc sĩ Trần Tiến phủ nhận chê bai Đàm Vĩnh Hưng, Phương Oanh chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm... là những điểm tin giải trí nổi bật ngày 4.6.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.