Phim Ninh an như mộng được đánh giá không thua kém Trường tương tư

DI PY |

Theo truyền thông Trung Quốc, dựa vào thành tích của "Ninh an như mộng" do Bạch Lộc đóng chính, có thể thấy, phim cũng không thua kém nhiều so với "Trường tương tư" của Dương Tử.

"Ninh an như mộng" do Bạch Lộc, Trương Lăng Hách đóng chính đã khép lại với các kết đẹp dành cho cặp đôi chính.

Dù phim vấp phải hàng loạt những tranh cãi về phục trang, tạo hình, cảnh quay, nhưng tác phẩm vẫn thu về hàng loạt những thành tích khá tốt.

Theo truyền thông Trung Quốc, nền tảng Vân Hợp đã chứng nhận "Ninh an như mộng" là dự án thu hút của năm.

Để đưa ra đánh giá này, Vân Hợp đã dựa vào lượt view của phim. Cụ thể, phim từng vượt mốc 100 triệu view/ngày, thị phần chiếm tới 35.2%, nhiệt độ (độ hot, phủ sóng) toàn mạng là 18.818 điểm, đứng top 1 trên bảng xếp hạng (ghi nhận ngày 25.11).

Theo đó, đây cũng là một trong 3 phim năm nay đạt được cột mốc hơn 100 triệu view/ngày bên cạnh "Cuồng phong" (Bão táp) của Trương Dịch, Trương Tụng Văn và "Trường tương tư" do Dương Tử diễn chính.

Trước đó, phim "Trường tương tư" cũng đạt được loạt kỉ lục đáng ngưỡng mộ.

Ở bảng xếp hạng nhân vật thời điểm đó, hầu hết các thứ hạng cao đều thuộc về 4 nhân vật chính của phim như: Top 1 là Tiểu Yêu đạt 9.32 điểm, top 7 là Đồ Sơn Cảnh đạt 8.92 điểm, top 9 là Tương Liễu đạt 8.81 điểm, top 10 là Thương Huyền đạt 8.78 điểm.

Ở bảng xếp hạng Maoyan (Miêu Nhãn), phim đạt top 1 với chỉ số 9803.38 điểm. Trong khi, lượt xem trên nền tảng Vân Hợp cũng đạt top 1 với khoảng 80 triệu view/ngày (sau đó có thời điểm đạt 100 triệu view/ngày như "Ninh an như mộng"). Những thành tích này cho thấy sức hút rất lớn của "Trường tương tư".

Phần 2 của "Trường tương tư" có tổng 21 tập, tạm thời chưa có lịch lên sóng cụ thể (theo dự kiến là đầu năm 2024). Tuy nhiên, cư dân mạng đặt kỳ vọng phần tiếp theo có thể sớm được phát sóng, bởi nếu không thành tích của bộ phim cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Nhiều khán giả cũng thấy tiếc cho "Ninh an như mộng" bởi phim gặp rất nhiều khó khăn khi lên sóng. Thậm chí, trước đó phim còn lập kỉ lục với hơn 7 triệu người đăng kí xem trước, vượt xa so với "Trường tương tư" của Dương Tử.

Trước đó, "Ninh an như mộng" đã định ngày chiếu nhưng bởi lý do kỹ thuật hoặc cũng có thể liên quan tới scandal của nam phụ Châu Tuấn Vỹ (đảm nhiệm vai Yến Lâm), nên đoàn phim buộc phải dời lịch chiếu liên tục.

Theo đó, để phim được lên sóng, ê-kíp buộc phải cắt bỏ phần có Châu Tuấn Vỹ đóng. Điều này cũng khiến cho mạch phim bị loãng và có phần thiếu logic. Nếu không có sự cố này, nhiều người cho rằng phim còn đạt nhiều thành tích hơn thế.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bước tiến của Trương Lăng Hách, Bạch Lộc sau phim Ninh an như mộng

ĐÔNG DU |

Dù gặp rất nhiều tranh cãi, nhưng phim "Ninh an như mộng" vẫn được xem là một trong những phim truyền hình Hoa ngữ nổi bật cuối năm 2023. Sau khi tác phẩm chiếu xong, Trương Lăng Hách, Bạch Lộc được đánh giá có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.

Phản ứng của khán giả trước cái kết của Ninh an như mộng do Bạch Lộc đóng chính

ĐÔNG DU |

Kết phim "Ninh an như mộng" do Bạch Lộc đóng chính không khó đoán khi cặp đôi chính hạnh phúc bên nhau và có chung 2 con. Nhiều khán giả hài lòng cách kết phim như vậy.

Phim Ninh an như mộng của Bạch Lộc chưa bứt phá như kì vọng

ĐÔNG DU |

Theo đánh giá của nhiều khán giả, phim "Ninh an như mộng" có Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính mới chỉ dừng ở mức an toàn, chưa thật sự bứt phá so với kì vọng.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.