Từ ngày 13.12.2023 đến ngày 13.1.2024, Viện đã phân tích dữ liệu lớn của các nhóm nhạc nam K-pop trong các lĩnh vực giải trí bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp, hoạt động cộng đồng...
Kết quả, Viện đã đưa ra bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của tháng 1.2024 với vị trí đầu tiên là các chàng trai của Seventeen.
Hiện, họ đang được khán giả chào đón với chương trình truyền hình thực tế mới của tvN - 'Nana Tour with Seventeen'. Trong tháng này, nhóm đã kiếm được 6.157.072 điểm giá trị thương hiệu.
Nhóm nhạc nam NCT theo sau ở vị trí thứ 2 với tổng số 4.064.501 điểm.
BTS đứng ở vị trí thứ 3 sau nhiều tháng giữ top 1 ở bảng xếp hạng này, với 3.677.975 điểm
Hiện BTS đang tạm dừng quảng bá sản phẩm âm nhạc do tất cả các thành viên đều đi nghĩa vụ quân sự. Chính vì thế, việc nhóm giảm thứ hạng là điều không khó hiểu.
Top 30 nhóm nhạc nam K-pop theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 1.2024, theo thứ tự:
Seventeen, NCT, BTS, RIIZE, ZEROBASEONE, The Boyz, Stray Kids, EXO, SHINee, ASTRO, ATEEZ , Super Junior, TVXQ, BTOB, BOYNEXTDOOR, TOMORROW x TOGETHER, ENHYPEN, TREASURE, ONF, MONSTA X, VIXX, INFINITE, CRAVITY, 2PM, Fantasy Boys, B1A4, WINNER, Wanna One, NU'EST và SF9.