Sơn Tùng M-TP tiết lộ thông tin gây bất ngờ về MV "Đừng làm trái tim anh đau"

Anh Trang |

Ca khúc "Đừng làm trái tim anh đau" của Sơn Tùng M-TP nhận được sự quan tâm của khán giả ngay khi phát hành.

Sau hơn một ngày phát hành, MV "Đừng làm trái tim anh đau" của Sơn Tùng M-TP đạt hơn 8 triệu lượt view.

Ca khúc xếp top 1 nhạc thịnh hành trên nền tảng YouTube Việt Nam và 6 quốc gia khác như: top 7 Australia, top 12 Singapore, top 14 Đài Loan (Trung Quốc), top 15 Hàn Quốc, top 18 Japan, top 20 Canada.

So với những sản phẩm trước của giọng ca gốc Thái Bình, MV "Đừng làm trái tim anh đau" không đạt được những thành tích nổi bật. Nhưng các MV ca nhạc của Sơn Tùng M-TP đều có sức hút lớn với công chúng so với âm nhạc Việt Nam nói chung.

Ngoài giai điệu, ca từ, hình ảnh... thời gian ghi hình và sáng tác ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP cũng là chủ đề được công chúng quan tâm.

Sơn Tùng M-TP với hình ảnh ngập tràn visual tuổi 18. Ảnh: Facebook nhân vật.
Sơn Tùng M-TP với hình ảnh ngập tràn visual tuổi 18. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trong sự kiện 7-MINUTE STAGE được tổ chức tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ (Hà Nội), Sơn Tùng M-TP cho biết, MV "Đừng làm trái tim anh đau" được sáng tác cách đây 4 năm và ghi hình tại Thái Lan.

Thái Lan cũng là quê hương của nữ chính đóng trong MV cùng anh - người mẫu Pimtha Thanida Manalertruengkul.

Hình ảnh trong MV được quay trong những bối cảnh khá đơn giản, với 3 đại cảnh lớn là trong nhà, ngoài đường và ở nhà hàng.

Trong khi đó, lời bài hát được Sơn Tùng M-TP ngẫu hứng sáng tác khi đang ngồi trong phòng trang điểm. Lúc đó, anh đang quay MV "Chúng ta của hiện tại".

Dưới phần bình luận, khán giả để lại lời ngưỡng mộ cho Sơn Tùng M-TP. Bởi ca khúc "Chúng ta của tương lai" được quay năm 2020, tức là ca khúc "Đừng làm trái tim anh đau" đã được sáng tác cách đây 4 năm.

Sau 4 năm, ca từ và giai điệu của "Đừng làm trái tim anh đau" không hề lỗi thời, vẫn giữ được sự trẻ trung và hiện đại, phù hợp thị hiếu số đông khán giả.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Nữ chính trong MV mới của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Hải Tú có gì đặc biệt?

Anh Trang |

Pimtha Thanida Manalertruengkul là người mẫu Thái Lan, đóng vai bạn gái của Sơn Tùng M-TP trong MV "Đừng làm trái tim anh đau" đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Phản ứng của Hải Tú khi Sơn Tùng M-TP có "nàng thơ" mới

Thái Anh |

Phản ứng của Hải Tú khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV "Đừng làm trái tim anh đau" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhan sắc nữ chính MV "Đừng làm trái tim anh đau" đang gây sốt của Sơn Tùng M-TP

Anh Trang |

Tối 8.6, Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong năm 2024 mang tên "Đừng làm trái tim anh đau". Nữ chính đóng trong MV cùng anh là một người đẹp ngoại quốc, tên Pimtha Thanida Manalertruengkul.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.