Thời điểm chiếu và điểm đáng chú ý của phim nối sóng "Người một nhà"

ĐÔNG DU |

Sau khi bộ phim "Người một nhà" kết thúc với nhiều tranh luận từ khán giả, dự án "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" được nhà sản xuất công bố sẽ nối sóng. Phim chiếu tập đầu tiên vào ngày 27.6 tới.

"Người một nhà" đã kết thúc. Phim có 26 tập với nhiều tình tiết dồn dập, gay cấn. Tuy kết thức có hậu, nhưng phim vẫn khiến khán giả tranh cãi.

Không ít người cho rằng, còn nhiều tình tiết trong "Người một nhà" chưa được giải quyết hết, đặc biệt những nhân vật phản diện vẫn chưa phải trả giá thích đáng; phim cần chiếu thêm vài tập nữa để giải quyết các tình tiết còn dang dở.

Sau khi "Người một nhà" kết thúc, nhà sản xuất đã công bố bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" nối sóng. Liệu dự án này có gì gây chú ý?

Vẫn tiếp tục là một phim về mâu thuẫn gia đình?

Những bộ phim đề tài tình cảm gia đình trên màn ảnh nhỏ xưa nay không hiếm. Hiện tại, chủ đề này vẫn còn được khán giả quan tâm.

Chính vì thế, không ít nhà làm phim tận dụng và liên tục có những dự án mới ra đời.

"Sao Kim bắn tim sao Hỏa" cũng là xoay quanh chủ đề này. Phim nói về ba cặp vợ chồng trẻ, gắn kết với nhau bởi tình bạn của 3 người vợ. Họ trải qua mâu thuẫn, xung đột, nhưng tất cả được hứa hẹn sẽ giải quyết một cách nhẹ nhàng.

Dàn diễn viên trong phim gồm: Diễm Hằng, Mạnh Quân, Tiến Lộc, Bích Ngọc, Minh Tít, Thu Minh. Trong đó được chú ý hơn cả là cặp đôi Diễm Hằng - Mạnh Quân, những người từng hợp tác với nhau trong bộ phim đình đám "Nhật ký Vàng Anh" cách đây 18 năm.

Câu chuyện trong phim tập trung xoay quanh 3 cô gái từ nông thôn này là bạn thân thiết, lập gia đình, nỗ lực sống ở thành thị. Họ đều có thời điểm khó khăn khi hôn nhân có nguy cơ tan vỡ. Trên hành trình gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, họ và những người chồng đều thay đổi cách nhìn cuộc sống, dần dần hiểu về chính người bạn đời của mình hơn, qua đó hoàn thiện bản thân.

Như vậy có thể thấy, "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" không chỉ xoay quanh các vấn đề gia đình, đời sống hôn nhân vợ chồng mà còn nói về ước mơ, khao khát vươn lên của những cặp đôi trẻ.

Ở họ, luôn có những hoài bão và tham vọng "bước ra khỏi lũy tre làng" để theo đuổi những mong muốn lớn lao hơn.

Phim không căng thẳng như "Người một nhà"?

Dựa vào nội dung phim và các tình tiết được nhà sản xuất hé lộ, có thể thấy phim nhấn mạnh những tình huống ứng xử của hai giới trước mâu thuẫn, biến cố trong cuộc sống khác nhau đến thế nào. Trong những tình huống khó khăn, mỗi người lại có thể rút ra bài học cho mình khi nhìn lại cách ứng xử của nhau.

Ngoài ra, thay vì xử lý căng thẳng như các tình tiết trong "Người một nhà" ở dự án này, ê-kíp hé lộ lồng ghép những mảng miếng hài duyên để khiến không khí bộ phim dịu xuống.

Ngoài dàn diễn viên trẻ trung, "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như Minh Cúc, Phú Đôn…

Phim dự kiến lên sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 27.6.

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nhiều câu hỏi lớn từ khán giả về cái kết phim "Người một nhà"

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả khó hiểu cái kết của "Người một nhà", dù phim vẫn cho thấy thông điệp kẻ ác phải trả giá, người tử tế có được cuộc sống bình yên hơn.

Tuấn Tú hơn "anh trai" Duy Hưng 5 tuổi và mối quan hệ thật sự phía sau phim "Người một nhà"

Thùy Trang |

Sau những lần hợp tác trên màn ảnh, nhiều diễn viên trở nên thân thiết, gắn bó với nhau ngoài đời.

Hồi kết phim "Người một nhà" gây tranh cãi, khán giả tiếc nuối vì hết sớm

ĐÔNG DU |

Trong tập kết phim "Người một nhà" có cảnh Trí đối mặt với ông Đông để trả nợ ân oán năm xưa trước sự chứng kiến của Khải và bà Thư.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.