Thu 457 tỉ đồng, "Lật mặt 7" của Lý Hải chiếu quốc tế có hút như phim Trấn Thành?

ĐÔNG DU |

Sau thành công tại Việt Nam với hàng loạt kỷ lục doanh thu được thiết lập, "Lật mặt 7: Một điều ước" chính thức xác nhận sẽ “chinh chiến” thị trường quốc tế. Trước đó, phim "Mai" của Trấn Thành cũng chiếu quốc tế thu được 1 triệu USD.

Không chỉ được chính ekip phim xác nhận mà cả nhiều trang báo uy tín của Hollywood, đơn cử như Deadline đã đưa tin về màn công chiếu toàn cầu của "Lật mặt 7".

Trang Deadline nhấn mạnh, thông qua nhà phát hành 3388 Films, "Lật mặt 7" sẽ chiếu tại thị trường Bắc Mỹ và 11 quốc gia khác gồm Canada, Australia, New Zealand, Anh, Đức, Pháp, Na Uy, Thuỵ Điển, Cộng Hoà Séc, Slovakia và Ba Lan. "Lật mặt 7" cũng trở thành phim Việt Nam đầu tiên được chiếu ở cùng lúc ở 3 châu lục.

Riêng tại thị trường Bắc Mỹ, "Lật mặt 7" ra mắt vào đúng tuần lễ Ngày của cha (Father’s Day), một dịp vô cùng ý nghĩa để khán giả khắp mọi nơi cùng gia đình thưởng thức thước phim xúc động, chân thật của mẹ con bà Hai.

Trang Deadline còn khẳng định, Lật mặt là franchise thành công nhất lịch sử điện ảnh Việt Nam. Trong đó, "Lật mặt 7" lập thành tích đứng thứ 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam và vẫn đang lọt top các phim bán vé khủng nhất trong ngày dù đã bước sang tuần chiếu thứ 5.

Dàn sao trong Lật mặt 7 của Lý Hải. Ảnh: CGV.
Dàn sao trong phim "Lật mặt 7" của Lý Hải. Ảnh: CGV.

Với tham vọng mang “đứa con tinh thần” ra các thị trường lớn tại nước ngoài, Lý Hải hy vọng sẽ có thể lan tỏa hơi ấm gia đình đến những khán giả Việt đang sống xa nhà, xa gia đình, dù ở bất kì nơi đâu thì tình cảm hướng về quê hương, người thân vẫn luôn đong đầy.

Mặt khác, việc ra mắt nước ngoài sẽ góp phần giúp "Lật mặt 7" nâng cao thành tích doanh thu, đạt được những dấu mốc kỷ lục đáng nể mới chứ không chỉ dừng lại ở top 3 mọi thời đại.

"Lật mặt 7" chính thức chiếu tại thị trường quốc tế từ ngày 14.6. Trong lúc đó, phim vẫn đang chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc và hiện tại tính đến sáng 1.6, phim đang có 457 tỉ đồng doanh thu. Phim phân loại K nên các bé dưới 13 tuổi có thể xem khi đi cùng người lớn.

Theo nền tảng Box Office Mojo, tính tới ngày 4.4, phim "Mai" đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng phim có doanh thu cao nhất thế giới năm 2024. Phim thu 22,24 triệu USD tương đương khoảng 556 tỉ đồng, trong đó có khoảng 520 tỉ đồng doanh thu từ thị trường trong nước. Ra thị trường quốc tế, phim thu trên 1 triệu USD.

Liệu "Lật mặt 7" chiếu quốc tế có thành tích tốt như "Mai" của Trấn Thành?

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Khả năng Lật mặt 7 của Lý Hải vượt phim top 2 doanh thu của Trấn Thành

DI PY |

Với khả năng bán vé hiện tại, phim Lật mặt 7 của Lý Hải có khả năng vượt cả doanh thu phim "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành làm đạo diễn.

Lý do phim Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu vượt Lật mặt 7 của Lý Hải

ĐÔNG DU |

Sau khi tạm rút khỏi rạp chiếu sau 2 ngày chiếu sớm, hiện phim "Doraemon: Nobita và bản giao hưởng địa cầu" chính thức trở lại rạp, đối đầu với "Lật mặt 7" của Lý Hải.

Lý Hải và tín hiệu cộng thêm đầy lạc quan cho công nghiệp điện ảnh Việt

Hoàng Văn Minh |

Một thông tin rất vui đối với những ai quan tâm đến công nghiệp điện ảnh Việt là phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải đã soán ngôi “Bố già” của Trấn Thành khi lọt vào top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.