Búa giấy biết bay "thần kỳ" hệt như búa của Thor

THEO FLITE TEST |

Jeremy Andrew Davis đến từ nước Mỹ và người bạn của anh đã chế tạo thành công chiếc búa biết bay giống chiếc búa của "Thần sấm" Thor nhờ bộ điều khiển.


THEO FLITE TEST
TIN LIÊN QUAN

Xót xa với số phận bi đát của các siêu anh hùng trong "Avengers 4"

Văn Thắng (TH) |

Trailer đầu tiên của Avengers 4 đã được ra mắt cùng với tiêu đề phim chính thức là Avengers: Endgame (tạm dịch: Avengers: Tàn Cuộc). Điểm nổi bật của Trailer này là hình ảnh thảm thương của các Avengers sau khi bị biến mất đến một nửa. Avengers: Endgame sẽ ra rạp vào ngày 3.5.2019.

Phát sốt với trailer đầu tiên của nữ siêu anh hùng Captain Marvel

Văn Thắng |

Captain Marvel là một trong những dự án bom tấn của nhà Marvel, là bộ phim đầu tiên trong vũ trụ Marvel có nhân vật chính là nữ. Trong trailer đầu tiên mới được công bố, nguồn gốc sức mạnh của nữ siêu anh hùng này đã được tiết lộ phần nào. Phim sẽ ra rạp vào ngày 8.3.2019.

Tuần này xem gì: Trở lại tuổi thơ cùng các siêu anh hùng Lego

Lam Anh |

Tạm quên đi siêu bão Mangkhut ngoài kia, hãy bật tivi lên để trải nghiệm cuộc sống an yên, thanh bình tại Ấn Độ, hay tham gia chuyến phiêu lưu đầy hài hước, ly kì cùng Biệt đội các chiến binh Ninja để khám khá những giá trị tốt đẹp của bản thân.

Có nên mở rộng cửa lên tuyển Việt Nam với cầu thủ nhập tịch?

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 180 cùng bình luận viên Quang Huy phân tích về những vấn đề Đội tuyển Việt Nam cần chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024.

Nga phản công Ukraina ở Kursk, giải phóng nhiều lãnh thổ

Ngọc Vân |

Tổng thống Ukraina tuyên bố Nga bắt đầu cuộc phản công để giành lại các vùng lãnh thổ ở tỉnh Kursk do lực lượng Kiev chiếm đóng.

Bão Bebinca dự báo gây ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc

Thanh Hà |

Dự báo bão mới nhất cho hay, đường đi của cơn bão mới Bebinca sẽ đi qua các nhà máy lọc dầu ở Thượng Hải, Ninh Ba, Trung Quốc.

Theo chân những người băng rừng, săn ong vò vẽ

PHƯƠNG ANH |

Nhóm thợ phải băng rừng, nhìn hướng ong bay để tìm tổ ong vò vẽ.

Những người già cô đơn ở làng quy hoạch treo Quảng Nam

Hoàng Bin |

Hơn 20 năm sống trong điều kiện hạ tầng thiếu thốn, người trẻ lần lượt rời làng, khiến người cao tuổi ở làng quy hoạch treo Quảng Nam mang nỗi buồn đau đáu.