Kết hôn để trả thù người yêu cũ, không ngờ cái kết quá trái ngang (Phần 2)

Nhóm PV |

Trong câu chuyện của chúng ta, một cô gái trẻ vội vàng kết hôn với một người vừa mới quen chỉ để trả thù cho cuộc tình cũ. Cuộc sống mới trong gia đình không có tình yêu khiễn cô hoàn toàn thất vọng. Cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu? Mời các bạn cùng theo dõi phần tiếp theo của câu chuyện.

Chương trình "Giờ thứ 9" do NSND Khải Hưng là đạo diễn. Giọng đọc: NSND Minh Hòa – NSƯT Phú Thăng. Âm nhạc: Xuân Phương.

Bạn đang có những câu chuyện riêng muốn chia sẻ với độc giả của Báo Lao Động? Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email: media@laodong.vn.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Giờ thứ 9: Số phận đứa con - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ bồng bột vội vã kết hôn với một người cô không hề tìm hiểu kĩ nhằm mục đích trả thù người tình cũ. Kết quả của cuộc hôn nhân không có tình yêu này là một đứa bé không có được sự yêu thương từ bố và mẹ. Gia đình này sẽ ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi câu chuyện của chúng tôi.

Giờ thứ 9: Cuộc tình không lối thoát - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ sống cùng người bạn của cha mình - người giám hộ cho cô. Trớ trêu thay, cô lại si mê người đàn ông lớn tuổi này. Người đàn ông tìm mọi cách để trốn tránh tình cảm của cô, thậm chí đuổi cô ra khỏi nhà. Cô gái sẽ phải đối diện với tình cảm của mình ra sao? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp câu chuyện của chúng tôi.

Giờ thứ 9: Cuộc tình không lối thoát - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Vì tình yêu, con người có thể bất chấp vượt qua nghịch cảnh của cuộc sống để đến được bến bờ hạnh phúc. Nhưng cô gái trẻ trong câu chuyện ngày hôm nay lại phải chịu nhiều đắng cay, thậm chí đánh mất chính mình vì yêu một người đàn ông lớn tuổi.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.