Hà Nội: Gốm Bát Tràng đỏ lửa, hối hả ngược xuôi phục vụ Tết Nguyên đán

Dương Anh - Linh Trang |

Tết Nguyên đán 2023 đã cận kề, những ngày này, người dân làng gốm Bát Tràng (huyện Gia Lâm, Hà Nội) lại tất bật để cho ra lò những sản phẩm gốm để cung ứng ra thị trường. Không chỉ tăng về số lượng, nhiều mẫu mã tại các cửa hàng cũng được đổi mới đa dạng để phục vụ dịp Tết Quý Mão 2023.
Dương Anh - Linh Trang
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Người dân thích thú ngắm màn pháo hoa rực rỡ chào đón năm mới 2023

NHÓM PV |

Đêm 31.12.2022 rạng sáng 1.1.2023, mặc dù Hà Nội không tổ chức bắn pháo hoa chào năm mới nhưng tại các điểm Countdown đếm ngược đã có những màn pháo hoa rực rỡ, thu hút người dân.

Người dân Hà Nội ùn ùn đổ về các điểm đón Countdown chào năm mới

NHÓM PV |

Hà Nội - Lúc này, tại các điểm đón Countdown trên địa bàn thành phố Hà Nội, rất đông người dân đã có mặt để cùng nhau tận hưởng bầu không khí sôi động của ngày cuối cùng năm 2022.

Hà Nội: Đến sớm đón Countdown, nhiều người sốc vì giá vé gửi xe gấp 10 lần

Dương Anh |

Hà Nội - Không khí lúc này tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm đang nóng dần, đông đảo người dân đổ về đây đón năm mới. Đây cũng là cơ hội để các bãi gửi xe "hét giá" gấp 5 - 10 lần giá thường ngày.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.