Tất bật chuẩn bị hoa Tết, nông dân kỳ vọng được giá cao

PHONG LINH |

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023. Hiện tại, nhiều nông dân đang tất bật chuẩn bị hoa cho thị trường Tết với hy vọng sẽ có một mùa bội thu.
PHONG LINH
TIN LIÊN QUAN

Nông dân miền Tây nặng trĩu nỗi lo vì giá vật tư tăng cao

Văn Sỹ |

Bạc Liêu - Khoảng 1 tuần qua,  nông dân ở nhiều tỉnh, thành miền Tây đang xuống giống vụ lúa đông xuân 2022-2023. Không khí ngày mùa diễn ra khá nhộn nhịp với những tiếng trao đổi giữa những người nông dân để vơi bớt nỗi mệt nhọc. Tuy nhiên, tất cả họ đều có chung nỗi lo lắng, bất an trước tình trạng giá vật tư nông nghiệp, giá xăng dầu tăng cao làm đội lên khoản chi phí rất cao và bà con rất khó có lời trong vụ lúa.

Miền Tây Chào Ngày Mới: Phú Quốc quyết tâm trấn áp các loại tội phạm

NHÓM PV |

Hút hàng, giá sầu riêng tại miền Tây tăng kỷ lục; Hơn 49 tỉ đồng để sửa chữa, nâng cấp Quốc lộ 54; Phú Quốc quyết tâm trấn áp các loại tội phạm; Cần Thơ: Chấn chỉnh tình trạng thu giá điện tại các khu trọ; Nông dân chia sẻ cách thu trăm triệu từ vụ khóm Tết là những tin tức đáng chú ý của chương trình Miền Tây Chào Ngày Mới hôm nay.

Làng hoa đào thay áo mới chờ khoe sắc dịp Tết

Phùng Minh |

Tuyên Quang - Những vườn hoa đào cổ thụ tại phường Nông Tiến đang trong giai đoạn xuống lá. Để kịp vụ hoa đón Tết Nguyên Đán, các chủ vườn phải chăm sóc tỉ mẩn, căn chỉnh cho từng cành đào được bắt mắt nhất.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.