Arsenal có chiến thắng đậm đà 4 - 1 trên sân của Stoke City

Văn Thắng |

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách đến sân của Stoke City. Với ưu thế lấn lướt ngay từ đầu, Arsenal không mấy khó khăn để có cho mình 4 bàn thắng do công của Giroud (42', 80'), Özil (55'), Sánchez (76'). Trong khi đó Stoke chỉ có một bàn danh dự do công của Crouch (67').

 

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Arsenal thắng MU 2 - 0, Wenger cuối cùng cũng biết thắng Mourinho

Văn Thắng |

Vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal có cuộc tiếp đón MU trên sân nhà. Hai đội cần chiến thắng nên ngay từ đầu đã tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Bước sang hiệp 2, Arsenal bất ngờ có bàn thắng do công của Xhaka 54'. MU chưa kịp định thần sau bàn thua đen đủi đó thì 3 phút sau, Danny Welbeck tiếp tục nâng tỉ số lên 2 - 0.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.