Cách mua vé tàu hỏa nghỉ lễ để không bị lừa đảo

Ngọc Thùy |

Trước hiện tượng nhiều hành khách phản ánh tình trạng bị lừa đảo khi mua vé tàu trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5 trên mạng xã hội, bà Phạm Thị Anh Đào - Trạm trưởng Trạm Vận tải đường sắt Hà Nội đã đưa ra các khuyến cáo và hướng dẫn người dân mua vé đúng quy định để tránh thiệt hại kinh tế.
Ngọc Thùy
TIN LIÊN QUAN

Mua vé tàu nghỉ lễ, nhiều người sập bẫy chiêu lừa đảo kiểu mới

Tùng Giang |

Lợi dụng nhu cầu di chuyển tăng cao của người dân trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5, một hình thức lừa đảo mới xuất hiện gần đây khi các đối tượng mua vé tàu, xuất vé rồi tự hoàn vé của khách hàng khiến hàng loạt nạn nhân sập bẫy.

Ám ảnh vì con đường ngập bụi và rác thải hướng vào BV Đa khoa Thanh Xuân

Ngọc Thùy - Thiện Nhân |

Đoạn đường Đầm Hồng (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) nằm trong dự án làm đường vành đai 2.5 liên tiếp bị người dân phản ánh về tình trạng bụi bẩn, rác thải sinh hoạt, phế thải xây dựng bị vứt bừa bãi dọc tuyến đường này.

Ga Sài Gòn cháy vé tàu cao điểm dịp lễ 30.4 và 1.5

MINH QUÂN |

TP Hồ Chí Minh - Các đoàn tàu xuất phát từ ga Sài Gòn đi các tỉnh ngày 28 và 29.4 đã hết vé do nhu cầu người dân đi nghỉ lễ tăng cao.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.