Cận cảnh nơi khám sức khỏe "thần tốc" cho người thi bằng xe máy tại Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Hàng trăm học viên đến làm thủ tục dự kỳ sát hạch bằng lái xe máy được nhân viên y tế khám sức khỏe một cách "thần tốc", thậm chí việc khám sức khỏe được tính bằng giây cho mỗi trường hợp.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Không bỏ giấy khám sức khỏe khi thi bằng lái xe

Lệ Hà |

Bộ Y tế ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe, khám sức khỏe định kỳ của người lái ôtô... Tuy nhiên, đây là bãi bỏ thủ tục hành chính, không phải khi thi bằng lái xe là không cần phải khám sức khỏe.

Xâm nhập phòng khám sức khỏe “thần tốc” cho học viên thi lái xe máy ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Hàng trăm học viên đến tham gia lớp học thi sát hạch lái xe máy được các nhân viên y tế tiến hành khám sức khỏe ngay tại một phòng học. Đáng chú ý, quá trình thăm khám diễn ra một cách “thần tốc” khi nhân viên y tế chỉ hỏi vài câu hỏi nhanh, rồi cho học viên ký vào hồ sơ là xong.

Công dân phải làm gì khi đi khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự?

nam dương |

Bạn đọc có email ductaixxx@gmail.com gửi email đến Văn phòng Tư vấn pháp luật Báo Lao Động hỏi: Xin hỏi, công dân phải làm những gì khi đi khám sức khỏe thực hiện nghĩa vụ quân sự?

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.