Chiêu trốn lực lượng chức năng bán chui vàng miếng ở Hưng Yên, Lạng Sơn

NHÓM PV |

Ghi nhận tại nhiều tỉnh thành như Hưng Yên, Lạng Sơn... thực trạng bán vàng miếng ở các cửa hàng không được cấp phép diễn ra với nhiều chiêu trò tinh vi, né tránh sự kiểm tra, giám sát của lực lượng chức năng.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Giả danh đại lý của Bảo Tín Minh Châu, bán chui vàng miếng giữa "phố vàng"

NHÓM PV |

Mua, bán vàng miếng là hoạt động kinh doanh có điều kiện và phải được Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cấp giấy phép. Tuy nhiên, phóng viên (PV) Báo Lao Động đã ghi nhận được tình trạng bán vàng miếng tại những địa điểm kinh doanh không nằm trong danh sách được cấp phép.

Kinh tế 24h: Cập nhật những địa điểm mua vàng miếng của Công ty SJC

Khương Duy |

Ngành sản xuất của Việt Nam phục hồi 2 tháng liên tiếp; Tiền gửi của người dân ở ngân hàng quay đầu tăng, tạo kỷ lục mới; Người dân có thể mua vàng miếng của Công ty SJC tại những địa điểm nào?... là những tin tức kinh tế đáng chú ý 24h qua.

Cập nhật giá vàng sáng 4.6: Vàng miếng giảm không ngừng, vàng nhẫn hạ nhiệt

KHƯƠNG DUY |

Cập nhật giá vàng sáng 4.6: Tính đến 1h, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 77,5 - 79,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn ở mức 74,05 - 75,22 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở ngưỡng 2.328 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.