Hà Nội 2 lần yêu cầu thanh tra dự án đường vành đai 1.300 tỉ đồng

Tùng Giang |

Liên quan đến dự án đường Vành đai 2,5 chậm tiến độ, vướng nhiều lùm xùm gây bức xúc cho người dân trong thời gian dài, giữa tháng 12 vừa qua, UBND thành phố Hà Nội đã ra văn bản đốc thúc thanh tra dự án này.

Tùng Giang
TIN LIÊN QUAN

Gần 15 năm, vành đai nghìn tỉ ở Hà Nội mới hoàn tất giải phóng mặt bằng

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Dự án xây dựng đường Vành đai 2,5 từ Đầm Hồng đến Quốc lộ 1A dài 2km, tổng mức đầu tư 1.300 tỉ đồng đến nay mới hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng sau 14 năm trì trệ.

Lý do tạm hoãn xuất cảnh chủ đầu tư dự án đường BT Vành đai 2,5

Tùng Giang |

Cục Thuế TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã phối hợp với Cục xuất nhập cảnh - Bộ Công an tạm hoãn xuất cảnh đối với người đại diện pháp luật Công ty TNHH Xây dựng Hoàng Hà, chủ đầu tư dự án 79 Thanh Đàm và cũng là chủ đầu tư của dự án đường BT Vành đai 2,5 (đoạn Đầm Hồng - Quốc lộ 1A) đang chậm tiến độ 13 năm nay.

Người dân khốn khổ với kiểu "đem con bỏ chợ" tại Dự án vành đai 2,5

Hồng Diệp - Hiệp Phạm |

Đầu tháng 11, khoảng 400 m đoạn chắn dải phân cách ở tuyến đường Vành đai 2,5 đã được tháo dỡ. Tuy nhiên, theo người dân, việc tháo dỡ đã dừng lại từ lâu và không có dấu hiệu tiếp tục.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.