Hàng nghìn du khách trải nghiệm văn hoá dân gian giữa lòng Hà Nội

MAI HƯƠNG - QUANG MINH |

Đầu năm 2020, Hà Nội dự kiến tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa, vừa mang tính giao lưu với thế giới, vừa để bảo tồn phát huy giá trị di sản. Nhưng do dịch COVID-19 nên tất cả các sự kiện trên đều lỡ hẹn. Với Lễ hội văn hoá dân gian trong đời sống đương đại 2020, dù đã giảm quy mô nhưng vẫn là sự kiện hiếm hoi nhất từ đầu năm đến nay

MAI HƯƠNG - QUANG MINH
TIN LIÊN QUAN

Tất bật, nhộn nhịp trước giờ khai mạc Lễ hội văn hóa dân gian

Minh Thành |

Trước giờ khai mạc lễ hội văn hoá dân gian trong đời sống đương đại tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, Hồ Gươm các nghệ nhân, làng nghề tất bật hoàn thành các hạng mục để trưng bày, trong khi nhiều du khách thích thú tới check in ngay trong buổi chiều.

Đón năm mới với “Bay chất, trúng xe hơi, vui lễ hội, Vietjet thôi”

Minh Minh |

Nhằm truyền cảm hứng tích cực, lan tỏa những điều tốt đẹp nhất tới tất cả mọi người để cùng nhau đón chào năm mới 2021, hãng hàng không Vietjet công bố chương trình khuyến mãi lớn nhất năm bay "chất" với phong cách người dẫn đầu, trúng thưởng chất ngất cùng Vietjet với hàng triệu phần quà có giá trị lên tới hàng chục tỉ đồng.

Thương hiệu Việt nắm bắt nhu cầu khách hàng qua Lễ hội mua sắm

Trung Anh |

Mặt hàng chăm sóc da, hỗ trợ sức khỏe và thực phẩm là một trong các sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 của Alibaba năm nay, nằm trong hàng loạt các sản phẩm xuyên biên giới được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Trung Quốc. Các thương hiệu đến từ Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam là nhân tố chính thúc đẩy xu hướng mua sắm này.

Nhiều hộ dân Đà Nẵng thấp thỏm dưới chung cư nguy hiểm cấp C

Nguyễn Linh |

Nhiều người dân tại Đà Nẵng phải di dời khẩn cấp trong mùa mưa vì sợ chung cư, nhà ở tập thể xuống cấp có thể ngã đổ bất cứ lúc nào.

Người bạn từ Mỹ muốn giúp Trương Mỹ Lan khắc phục thiệt hại

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phiên tòa, theo lời luật sư thì một người bạn của Trương Mỹ Lan tại Mỹ có nhã ý sẽ đứng ra trả nợ cho bị cáo.

Rác chất thành "núi", tràn ra đường gom Đại lộ Thăng Long

Tô Thế |

Rác thải sinh hoạt, rác thải xây dựng bị đổ trộm la liệt dọc theo tuyến đường gom Đại lộ Thăng Long (Hà Nội).

Trung Quốc công bố loạt chính sách mới thúc đẩy kinh tế

Ngọc Vân |

Ngày 24.9, Trung Quốc công bố một loạt chính sách mới nhằm thúc đẩy nền kinh tế, bao gồm cắt giảm lãi suất thế chấp và tỉ lệ dự trữ bắt buộc.

Gặp khó vì chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm

Bảo Hân |

Các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thuộc hệ thống công đoàn gặp nhiều khó khăn, vướng mắc do chưa được phê duyệt đề án vị trí việc làm.