Học sinh thích thú trải nghiệm viết thư pháp tại Lễ hội Kỳ Yên Thượng Điền

PhƯƠNG LY |

Ngoài các nghi lễ truyền thống, Lễ hội Kỳ Yên Thượng Điền - Đình Bình Thủy năm nay còn có hoạt động cho học sinh tự tay viết thư pháp dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân. Hoạt động này không chỉ giúp các em học sinh được trải nghiệm một bộ môn nghệ thuật thú vị mà còn mang lại nhiều bài học giáo dục quý giá.

PhƯƠNG LY
TIN LIÊN QUAN

Học sinh Việt Nam giành giải Nhì Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024

Vân Trang |

Đoàn học sinh Việt Nam tham dự Hội thi Khoa học kỹ thuật quốc tế 2024 (Regeneron ISEF 2024) đã giành được 1 giải Nhì.

Mãn nhãn với những thiết kế thời trang tái chế của học sinh Hà Nội

Vân Trang |

Với ý tưởng sáng tạo, suy nghĩ tích cực nhằm biến rác thải, những đồ vật bỏ đi thành những vật dụng hữu ích, học sinh Trường THCS Dịch Vọng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã tạo ra những bộ trang phục tái chế độc đáo.

Nỗ lực tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh qua các hoạt động trải nghiệm

Vân Trang |

Hiện nay, các hoạt động khám phá, sáng tạo ở nhiều lĩnh vực từ văn hoá, khoa học, kỹ năng sống đến hoạt động nghệ thuật, thể thao… là cách các nhà trường đem đến cho học sinh cơ hội học tập, giải trí lành mạnh.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.