Lão tướng bất lực, AC Milan thua trắng Spezia 0-2

Văn Thắng (Nguồn FPT) |

Vòng 22 Serie A, trận đấu giữa Spezia và Milan đã kết thúc với chiến thắng bất ngờ nghiêng về phía tân binh của Serie A. Hai lão tướng Ibrahimovic và Mandzukic đã không thể cứu Milan thoát thua trong một ngày mà đội khách thi đấu dưới sức. Với trận thua này, Milan đang đối diện với nguy cơ mất ngôi đầu bảng nếu như Inter Milan đánh bại Lazio ở trận đấu muộn đêm nay.
Văn Thắng (Nguồn FPT)
TIN LIÊN QUAN

Bảng xếp hạng vòng 19 Serie A: AC Milan hụt hơi

Văn Thắng - Hồng Cường |

Vòng 19 Serie A chứng kiến bất ngờ lớn khi AC Milan thua trắng 0-3 trước Atalanta. Dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng AC Milan đã bị đội bóng cùng thành phố Inter rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm.

Ibrahimovic và Mandzukic: AC Milan sống nhờ niềm hy vọng 73 tuổi

HOÀI MINH |

Khát vọng chinh phục đỉnh cao Serie A của AC Milan sẽ phải trông cậy vào bộ đôi "lão tướng" Zlatan Ibrahimovic và Mario Mandzukic.

Bảng xếp hạng vòng 18 Serie A: Ibra thăng hoa, AC Milan bỏ xa Juventus

Văn Thắng - Hồng Cường |

Trong trận đấu muộn của vòng 18 Serie A, AC Milan đã có chiến thắng 2-0 trên sân của Cagliari nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo kỳ cựu Ibrahimovic. Kết quả này giúp Rossoneri tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng, tái lập khoảng cách 3 điểm với Inter Milan, đội bóng bất ngờ hạ Juventus cũng với tỉ số 2-0.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.