TIN LIÊN QUAN

Người dân TPHCM không cần thư mời hay đăng ký trước vẫn được tiêm vaccine

Nguyễn Ly |

Từ ngày 9.9 đến hết 15.9, TPHCM phải tiêm cho 1 triệu 800 nghìn liều vaccine cho người dân. Vì vậy, nhiều điểm tiêm vaccine tiếp nhận người dân không cần thư mời hay đăng ký trước nhưng vẫn được tiêm vaccine ngừa COVID-19.

Cuộc chiến khốc liệt tại Trung tâm hồi sức COVID-19 nặng ở TPHCM

Nguyễn Ly |

Ở trong những Trung tâm hồi sức tích cực bệnh nhân COVID-19 nặng, chưa bao giờ lằn ranh giới giữa sự sống và cái chết lại gần đến vậy. Nhiều bệnh nhân, để có thể thở được bình thường khi chuyển nặng là cả một quá trình nỗ lực của các y, bác sĩ và bệnh nhân.

Chủ tịch TPHCM Phan Văn Mãi thăm y, bác sĩ Bệnh viện dã chiến số 14

Nguyễn Ly |

Ngày 8.9, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi, đã đến thăm các y bác sĩ tại Trung tâm Hồi sức bệnh viện Trung ương Huế, đặt tại Bệnh viện dã chiến số 14.

Nơi đầu tiên phục hồi di chứng cho bệnh nhân sau khi nhiễm COVID-19

Nguyễn Ly |

Sáng 6.9, Bệnh viện Thống Nhất TPHCM đưa vào hoạt động Khoa Hồi sức và phục hồi chức năng sau COVID-19, với hy vọng giúp bệnh nhân phục hồi tâm lý và thể chất, nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.