Mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ con kênh bị ô nhiễm tại Huế

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Với dòng chảy nối thông 2 con sông lớn của Huế là An Cựu và sông Như Ý, kênh Phát Lát có chiều dài khoảng 2,5km đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, dòng kênh chuyển sang màu đen ngòm, có mùi hôi thối nồng nặc.

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN
TIN LIÊN QUAN

Độc đáo giải đua ghe ngo mini trước thềm năm mới

PHƯƠNG ANH |

Với những chiếc ghe ngo mini được làm tinh xảo, đẹp mắt, mô phỏng theo ghe ngo truyền thống của đồng bào Khmer, nhiều thanh niên ở các phum sóc trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã có một giải đấu sôi động trong những ngày mừng năm mới.

Người dân ám ảnh vì dòng kênh ô nhiễm nghiêm trọng ở Nam Định

Lương Hà |

Nhiều năm nay, tuyến kênh hở, cống hộp bưng kín chạy qua xã Nam Phong, TP Nam Định và xã Nam Mỹ, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định là nỗi ám ảnh của hàng nghìn người dân địa phương khi luôn trong tình trạng đen kịt, ô nhiễm, bốc mùi hôi thối quanh năm.

Cải tạo những dòng kênh ô nhiễm ở TPHCM: Bao giờ nước mới xanh trong?

HỮU CHÁNH |

Việc cải tạo, tái sinh các dòng kênh là một điểm son trong phát triển đô thị của TPHCM trong hơn hai thập kỉ qua. Thế nhưng, niềm vui của người dân chưa trọn vẹn khi nguồn nước vẫn đen kịt và tái diễn tình trạng ô nhiễm.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.