Ngành Luật và Ngôn ngữ có còn "hot" trong tương lai?

Nhóm PV |

Tập 8 của chương trình Talk show 360 độ nghề nghiệp có chủ đề: "Ngành Luật và Ngôn ngữ có còn "hot" trong tương lai?" do Báo Lao Động phối hợp với Trường ĐH Gia Định tổ chức.

Chương trình có sự tham gia của 2 vị khách mời Th.S Trần Thái Thông – Phó trưởng khoa phụ trách khoa Khoa học xã hội ngôn ngữ trường Đại học Gia Định và Th.S.LS Lưu Phương Nhật Thùy – Giám đốc chương trình ngành Luật trường Đại học Gia Định, Giám đốc Công ty Luật TNHH Thùy và Cộng sự.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Talkshow 360 độ nghề nghiệp: Chọn trường đại học có học phí tốt

NHÓM PV |

Học phí là một trong những yếu tố quan trọng để học sinh cùng phụ huynh lựa chọn một trường đại học. Talkshow 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Chọn trường đại học có học phí tốt" với sự tham gia của ThS.LS Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định và sinh viên Nguyễn Thị Thu Thảo sẽ giải đáp nhiều thắc mắc liên quan tới vấn đề này.

Talkshow 360 độ nghề nghiệp: Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới

NHÓM PV |

Nắm bắt xu hướng nghề nghiệp trong tương lai giúp các bạn học sinh đứng trước ngưỡng cửa đại học có kế hoạch rõ ràng, đúng đắn và khoa học hơn. Và xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung sẽ ra sao, những ngành nghề nào sẽ bị thay thế... sẽ được các chuyên gia tư vấn tại Talkshow 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Xu hướng nghề nghiệp trong 5 năm tới".

Chương trình có sự tham dự của ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia Dự báo nhân lực, Phó Chủ tịch Hội Giáo dục Nghề nghiệp TPHCM và TS Mai Đức Toàn - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh - Truyền thông Trường Đại học Gia Định.

Talkshow 360 độ nghề nghiệp: Có nên học đại học?

NHÓM PV |

Với xu hướng chọn ngành, chọn nghề mới nhiều bạn trẻ băn khoăn có nên học đại học hay không. Chương trình 360 độ nghề nghiệp với chủ đề "Có nên học đại học?" với sự tham gia của Thạc sĩ, Luật sư Trịnh Hữu Chung – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Gia Định và ThS Lê Anh Tiến - CEO Công ty Cổ phần Chatbot Việt Nam, một trong 10 Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu lĩnh vực Kinh doanh – Khởi nghiệp sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bắc Ninh bắt kẻ chống đối xử lý vi phạm môi trường Phong Khê

Trần Tuấn |

Công an TP Bắc Ninh đã bắt khẩn cấp kẻ có hành vi chống đối xử lý vi phạm môi trường ở phường Phong Khê.

Bão số 5 Krathon rất mạnh, duy trì cấp siêu bão 24 giờ tới

AN AN |

Trong 24 giờ tới, bão số 5 Krathon vẫn duy trì sức gió mạnh cấp 16 giật trên cấp 17.

Ngư dân Quảng Ngãi nhập viện sau chuyến biển kinh hoàng

VIÊN NGUYỄN |

Quảng Ngãi - Tàu cá của ngư dân hành nghề ở quần đảo Hoàng Sa nghi bị lực lượng nước ngoài tấn công khiến nhiều người bị thương nặng, phải nhập viện điều trị.