Người nhà bệnh nhân mong chờ đón Tết ở bệnh viện không còn lạnh lẽo

MINH HÀ - HẢI DANH |

Hàng trăm người nhà bệnh nhân tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức vẫn phải chịu cảnh màn trời chiếu đất khi bệnh viện không có chỗ lưu trú. Vào thời điểm cận Tết, họ cảm thấy chạnh lòng, lo lắng phải đón Tết ở bệnh viện trong cảnh thiếu thốn, lạnh lẽo.
MINH HÀ - HẢI DANH
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội chuyển rét đột ngột ngày sát Tết, người dân co ro trong gió lạnh

MINH HÀ - DƯƠNG ANH |

Đêm 15.1, không khí lạnh tràn về mạnh, trời trở rét đậm khiến nhiều người dân Thủ đô chưa kịp thích ứng, mặc dù mặc nhiều lớp áo nhưng vẫn co ro trước cái lạnh.

Siêu thị Hà Nội chật kín người dân đổ về mua sắm Tết

MINH HÀ |

Theo ghi nhận vào sáng 15.1, tại siêu thị Big C Thăng Long, từ cửa siêu thị vào đến các gian hàng, nhiều đoạn tắc nghẽn. Người dân phải chen chúc từng bước chân để tranh thủ mua được những đồ Tết ưng ý nhất.

Người nhà bệnh nhân vạ vật màn trời chiếu đất trong tiết trời giá buốt

MINH HÀ - HẢI DANH |

Tại khoa cấp cứu bệnh viện Bạch Mai, hàng chục người nhà bệnh nhân nằm chờ đợi ở hành lang, ghế đá trong tiết trời rét buốt dưới 10 độ C.

Trung tâm thương mại trăm tỉ đồng trên đất vàng vẫn đìu hiu

An Khánh |

Sau gần 10 năm tổ hợp Trung tâm thương mại (TTTM) - chợ trăm tỉ đồng xây trên đất vàng vùng biên xứ Lạng, người dân và tiểu thương đã vỡ mộng vì việc kinh doanh không sầm uất được như chủ đầu tư và lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn đã khẳng định trước đó.

32 bàn thắng ở 7 trận đầu lượt trận thứ hai Champions League

tam nguyên |

32 bàn thắng được ghi trong loạt 7 trận đấu mở màn lượt trận thứ hai UEFA Champions League 2024-2025.

Hạ tầng mãi không xong tại khu dân cư giữa lòng TP Bạc Liêu

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Hàng trăm hộ là cán bộ, người tái định cư sống ở Khu dân cư Thiên Long (phường 5, TP Bạc Liêu) khổ sở vì có nhà ở cũng như không.

TP Hòa Bình báo cáo vụ thuê cơ sở thiếu chứng nhận ATVSTP

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Theo UBND TP Hòa Bình, Công ty TM DV An Thịnh chưa được cấp chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đúng như Báo Lao Động phản ánh.

Hà Nội trang hoàng dịp kỉ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

Nhật Minh |

Hà Nội - Nhiều tuyến phố, địa điểm công cộng tại Hà Nội được trang trí cờ, hoa, pano để chào mừng kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô.