Nông dân vùng hành tím lớn nhất Sóc Trăng đặt kỳ vọng vào vụ Tết

PHƯƠNG ANH |

Bà con nông dân ở tỉnh Sóc Trăng đang tập trung sản xuất hành tím phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2024. Hiện giá vật tư nông nghiệp tăng cao cộng với giá cả hành tím đang biến động trong khi thời gian đến ngày thu hoạch còn dài. Do vậy, người trồng đang thấp thỏm lo âu cũng như đặt kỳ vọng vụ hành Tết năm nay trúng mùa, trúng giá.

PHƯƠNG ANH
TIN LIÊN QUAN

Chi phí tăng cao, vùng hành tím lớn nhất Sóc Trăng hồi hộp chờ vụ Tết

PHƯƠNG ANH |

Tại thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) nông dân đang tất bật chăm sóc hành tím nhằm cung ứng cho thị trường Tết Nguyên Đán 2024 với hy vọng trúng mùa, được giá.

350 đơn vị máu được tiếp nhận tại Ngày hội hiến máu ở Sóc Trăng

PHƯƠNG ANH |

Ngày 24.12, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) tổ chức chương trình Hành trình đỏ năm 2023, với chủ đề Ngày hội hiến máu - Giọt hồng gắn kết yêu thương và tôn vinh người hiến máu tiêu biểu. Ngày hội đã có 500 tình nguyện viên tham gia.

Chiêm ngưỡng "bảo tàng tự nguyện" ở Sóc Trăng

PHƯƠNG ANH |

Tại chùa Peam Buôl Thmây, thành phố Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) có một khu trưng bày đồ vật xưa, từ các vật dụng dùng trong sinh hoạt đến nông cụ sản xuất. Điểm đặc biệt là tất cả những vật này đều do bà con phật tử tự nguyện mang đến để góp vào thành “bảo tàng tự nguyện” của chùa.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.