Sau đề xuất của Bộ Xây dựng, người dân mong tòa tháp Vicem sớm hồi sinh

MINH HÀ - VIỆT DŨNG |

Trước thông tin Bộ Xây dựng gửi đề xuất Thủ tướng cho Tổng công ty Xi măng Việt Nam tiếp tục hoàn thiện tòa tháp nghìn tỉ Vicem, những người dân sống cạnh khu vực này tỏ ra vui mừng. Bởi nếu tòa nhà được ''hồi sinh'' thì môi trường, cảnh quan thay đổi, việc kinh doanh buôn bán của họ cũng trở nên thuận lợi hơn.

MINH HÀ - VIỆT DŨNG
TIN LIÊN QUAN

Cảnh hoen gỉ, nhếch nhác của tòa tháp Vicem nghìn tỉ

Hải Anh |

Thông tin Bộ Xây dựng đề xuất Thủ tướng cho Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) tiếp tục hoàn thiện tòa tháp Vicem gây chú ý vì công trình này bị bỏ hoang cả thập kỷ qua. Ghi nhận của PV Báo Lao Động trong chiều ngày 11.5 cho thấy, nhiều hạng mục tại công trình này đang hoen gỉ, rêu mốc, xuống cấp.

Tòa tháp nghìn tỉ của Vicem bỏ hoang nhiều năm sẽ được hồi sinh

CAO NGUYÊN |

Bộ Xây dựng vừa đề xuất Thủ tướng cho Tổng Công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) tiếp tục hoàn thiện tòa tháp nghìn tỉ là Trung tâm điều hành và giao dịch Vicem để đưa vào kinh doanh, khai thác. Về vấn đề này, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản gửi 4 bộ gồm Tư pháp, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Tài nguyên và Môi trường đề nghị cho ý kiến về những vấn đề liên quan.

Tổ chức đảng, đoàn thể Công ty CP ximăng Vicem Bút Sơn về Tổng Công ty

Minh Hạnh |

Thực hiện Quyết định số 1168-QĐ/ĐUK, về việc kiện toàn Đảng bộ công ty mẹ của Tổng Công ty Ximăng Việt Nam, chiều 12.4, đã diễn ra lễ chuyển giao tổ chức Đảng và đảng viên; tổ chức đoàn và đoàn viên Công đoàn Công ty Cổ phần ximăng Vicem Bút Sơn về trực thuộc Đảng bộ Tổng Công ty Ximăng Việt Nam.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.