Tìm hiểu văn hóa qua triển lãm lễ cấp sắc người Dao Thanh Y tại Quảng Ninh

Đoàn Hưng |

Từ ngày 25.4 đến 25.5, Bảo tàng Quảng Ninh tổ chức trưng bày chuyên đề triển lãm “Độc đáo lễ cấp sắc của người Dao Thanh Y tỉnh Quảng Ninh”.

Đoàn Hưng
TIN LIÊN QUAN

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh không đồng ý tổ chức ngắm pháo hoa Carnaval Hạ Long từ trên 200 tàu du lịch

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Trong công văn trả lời đề xuất của UBND TP.Hạ Long về việc cho 200 tàu du lịch tham gia diễu hành trên biển trong chương trình Carnaval Hạ Long 2024 vào tối 28.4 được đón khách để ngắm pháo hoa từ biển, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Quảng Ninh đưa ra một loạt các lý do và đề nghị TP.Hạ Long không xem xét việc cho phép các tàu trên phép đón khách du lịch để xem Carnaval từ phía biển.

Đảo du lịch Quan Lạn ở Quảng Ninh “cháy” phòng dịp lễ 30.4

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Nhiều khách sạn ở Quan Lạn, Minh Châu… đã có khách hết đặt phòng cách đây vài tuần. Một số chậm hơn nhưng đến thời điểm này cũng hầu như không có khách sạn nào còn phòng, thậm chí nhà dân cũng không dám nhận thêm khách.

Dành quỹ đất đẹp ở Bãi Cháy để xây dựng Nhà hát Quảng Ninh

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Tại hội nghị nghe và cho ý kiến về quy hoạch các phân khu của TP.Hạ Long hôm nay (23.4), Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ninh đã thống nhất dành quỹ đất thỏa đáng ở vị trí phù hợp tại phường Bãi Cháy để xây dựng Nhà hát tỉnh Quảng Ninh.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.