Vụ ồn ào 96 tỉ của Đàm Vĩnh Hưng: Ai được quyền yêu cầu sao kê tài khoản?

Cát Tường - Linh Chi |

Mới đây, một nữ doanh nhân khiến mạng xã hội dậy sóng khi cho biết đang nắm giữ 1,9kg giấy sao kê ngân hàng từ tài khoản từ thiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với số tiền lên tới 96 tỉ đồng. Con số "khủng" 1,9kg giấy sao kê khiến nhiều người không khỏi tò mò về quy trình sao kê tài khoản ngân hàng. 

Cát Tường - Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Thực hư việc Đàm Vĩnh Hưng nhập viện sau ồn ào 96 tỉ

Nhóm PV |

Trao đổi với Lao Động, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thông tin anh nhập viện là hoàn toàn sai sự thật. Nam ca sĩ khuyên người hâm mộ của mình không nên tin vào những lời bịa đặt, không có căn cứ của một số hội nhóm trên mạng xã hội.

Vợ chồng Thủy Tiên nói về ồn ào 177 tỉ đồng từ thiện: Sẽ sao kê tất cả

ĐÔNG DU |

Sau ồn ào về việc một nữ doanh nhân livestream yêu cầu Thủy Tiên sao kê toàn bộ 177 tỉ đồng từ thiện miền Trung, mới đây, vợ chồng nữ ca sĩ đã có những phản hồi chính thức.

Lộ sao kê tài khoản của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ bị xử lý thế nào?

Nam Dương |

Tối 27.5, Ngân hàng TMCP Quân Đội thông tin đã tìm ra nhân viên liên quan đến việc lộ sao kê tài khoản nghệ sĩ Hoài Linh và đang trong quá trình xử lý người này. Nhiều bạn đọc thắc mắc việc làm lộ tài khoản như vậy sẽ bị xử lý thế nào?

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.