Vụ sập bẫy trái phiếu tại SCB: Có thể xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự

NHÓM PV |

TP Hồ Chí Minh - Vụ việc khách hàng tố cáo nhân viên Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) liên quan tới trái phiếu, hiện đang trong thời gian giải quyết của cơ quan điều tra nên chưa thể kết luận các sai phạm của nhân viên tư vấn và ngân hàng SCB nói chung. Tuy nhiên, nếu sau khi xác minh nội dung tố cáo là có căn cứ thì vụ việc có thể bị đưa ra xem xét xử lý trách nhiệm hình sự.

NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Nóng Sài Gòn: Thêm 92 đơn tố cáo nhân viên SCB dụ dỗ khách mua trái phiếu

KHÁNH LINH - CHÂN PHÚC |

Tin tức Nóng Sài Gòn ngày 28.4: Thêm gần 100 đơn tố cáo vụ trái phiếu SCB, rơi nước mắt vì cạn tiền chữa bệnh; Đề nghị giữ nguyên tội danh của bố bé gái bị bạo hành tử vong; TP Hồ Chí Minh kích hoạt nhiều giải pháp chống dịch; Sân bay Tân Sơn Nhất bước vào cao điểm lễ...

Thêm 92 đơn tố cáo vụ trái phiếu SCB: Rơi nước mắt vì đã cạn tiền chữa bệnh

NHÓM PV |

TP Hồ Chí Minh - Ngày 28.4, văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã tiếp nhận thêm 92 hồ sơ và đơn tố cáo của người dân liên quan đến vụ việc nhân viên Ngân hàng SCB dụ dỗ khách hàng mua trái phiếu. Đáng nói, hầu hết người dân đến nộp đơn sáng nay đều là người già, cán bộ hưu trí và những người mắc bệnh nặng. Họ đều đã cạn tiền sinh hoạt và chữa bệnh vì toàn bộ gia sản đang "mắc kẹt" tại SCB.

Kinh tế 24h: Nguy cơ mất trắng vì trái phiếu SCB, MB lợi nhuận 23.000 tỉ

Tuyết Lan |

Khải Hoàn Land: Bất ngờ lãi lớn dù lợi nhuận gộp âm; Vụ sập bẫy trái phiếu SCB: Tuổi già ốm đau, tiền để dành nguy cơ mất trắng; MB lợi nhuận gần 23.000 tỉ, chưa có áp lực nợ xấu với Novaland, Hưng Thịnh... là những tin tức kinh tế đáng chú ý 24h qua.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.