Xã khóa cổng của gần 400 hộ dân để phòng dịch, người trong cuộc lên tiếng

QUÁCH DU - XUÂN HÙNG |

Liên quan đến vụ việc chính quyền xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) mang khóa đến khóa cổng của gần 400 hộ dân trên địa bàn, sau khi các hộ này có người thuộc diện F2 của một ca bệnh F0 trước đó. Sự việc xảy ra đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, người thì cho rằng đây là cách làm hay trong phòng dịch, người lại nói cách làm này là cực đoan. Vậy đối với chính các hộ dân bị khóa cổng trong những ngày qua, họ đã nghĩ gì?

QUÁCH DU - XUÂN HÙNG
TIN LIÊN QUAN

TPHCM hiệu quả khám chữa bệnh và xét nghiệm lưu động phòng dịch COVID-19

Nguyễn Ly |

Không chỉ linh hoạt, tiện lợi mà những đội lưu động này phần nào giúp giảm tải áp lực cho lực lượng y tế ở tuyến trên, dễ dàng kiểm soát tình hình dịch COVID-19 bệnh tại địa phương.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hoá: Khoá cửa nhà dân phòng dịch là cần thiết

Xuân Hùng - Quách Du |

Việc UBND xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá khóa cửa nhà dân có người là F2 đã gây dư luận trái chiều. Từ 5h ngày 3.9, việc khoá cửa này đã bị dỡ bỏ.

Nghiêm trị những kẻ chống đối phòng dịch như Hồ Hữu Nhân, Lâm Đình Bảo

Lê Thanh Phong |

Công an quận 7, TPHCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý vụ việc liên quan đến Hồ Hữu Nhân (ngụ khu chung cư Phú Mỹ Hưng, quận 7), người tự xưng “tui là ban chỉ đạo quận 7” nổi tiếng trên các kênh truyền thông hai ngày qua.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.