Bạc Liêu xác minh vụ nữ sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm vào đầu

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Chiều 20.9, Trường THPT Phan Ngọc Hiển, thành phố Bạc Liêu cùng với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ nữ sinh của trường bị đánh giữa đường gây xôn xao dư luận.

Đoạn video dài khoảng 30 giây được đăng tải trên mạng xã hội Facebook vào ngày 19.9, có hình ảnh một nữ sinh mặc áo khoác màu xanh nhạt dùng mũ bảo hiểm đánh nhiều cái vào vùng đầu nữ sinh mặc áo dài. Vụ việc được cho là xảy ra tại Trường THPT Phan Ngọc Hiển, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Clip được đăng tải gây nhiều chú ý, với những bình luận khác nhau. Hầu hết đều cho rằng hành động của nữ sinh đánh bạn là không thể chấp nhận được.

Chiều 20.9, trao đổi với báo chí, ông Lê Minh Quang - Hiệu trưởng Trường THPT Phan Ngọc Hiển - xác nhận có vụ việc đánh nhau tại trường.

Theo ông Quang, thời điểm xảy ra hơn 11h ngày 19.9, tại khu vực bên trong cổng trường, điểm nằm trên đường Cách Mạng, phường 1, thành phố Bạc Liêu. “Nữ sinh bị đánh là học sinh của trường, còn nữ sinh đánh là ở trường khác”, ông Quang cho biết.

Hiện nhà trường đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Một nữ sinh cấp 3 ở Hải Phòng tử vong do tai nạn giao thông

Hoàng Khôi |

Tối 19.9, trao đổi với Lao Động, lãnh đạo UBND xã Tân Hưng (huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khiến một người tử vong.

Bị giữ xe vì chở 4, nữ sinh lớp 8 lên mạng xúc phạm Cảnh sát giao thông

Lam Thanh |

Hà Giang - Sau khi bị tạm giữ xe vì lỗi chở 4, không đội mũ bảo hiểm, G.M.A (Mèo Vạc) đã đăng video lên mạng xúc phạm lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT).

Mâu thuẫn trong lúc chuyển đi, nữ sinh bị chủ phòng trọ xông vào đánh

THOA DƯƠNG |

Lợi dụng sự khan hiếm phòng trọ đầu năm, nhiều chủ trọ đã đồng loạt tăng giá cho thuê chỗ ở. Trước tình trạng khan hiếm, nhiều sinh viên đã bị chèn ép phải thuê phòng với giá cao ngất ngưởng. Thậm chí, còn xuất hiện tình trạng sinh viên bị đánh khi đôi co với chủ nhà về giá dịch vụ.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.