Đã tìm thấy 2 nạn nhân bị đuối nước mất tích khi tắm biển tại Đà Nẵng

Văn Trực |

Chiều 13.4, UBND phường Hoà Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết, đã tìm được thi thể còn lại trong vụ 2 anh em sinh đôi bị đuối nước, mất tích khi tắm biển.

Theo UBND phường Hoà Hải, khoảng 13h20 cùng ngày, thi thể nạn nhân bị đuối nước còn lại được tìm thấy ở trước một khu du lịch nằm trên bãi biển đường Trường Sa (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn).

Trước đó, lúc 22h15 ngày 12.4, thi thể nạn nhân đầu tiên trong vụ 2 anh em sinh đôi bị mất tích khi tắm biển đã được tìm thấy cách hiện trường hai cháu gặp nạn khoảng 1km.

Ông Huỳnh Quang Trung - Chủ tịch UBND phường Hòa Hải - cho biết thêm, hoàn cảnh gia đình 2 anh em sinh đôi bị đuối nước rất khó khăn. Bố mẹ 2 nạn nhân là lao động phổ thông, trong đó người mẹ làm tạp vụ.

"Gia đình 2 cháu ở huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) xuống phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) tạm trú để đi làm", ông Trung cho biết.

Như Báo Lao Động thông tin, khoảng 9h sáng 12.4, 2 anh em sinh đôi là P.G.B và P.B.T (đều SN 2010, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) khi đang tắm tại khu vực biển gần khách sạn Marriott Resorts & Spa Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) thì bị đuối nước mất tích.

Được biết, 2 anh em sinh đôi đang học lớp 8 tại một trường THCS trên địa bàn phường.

Các lực lượng đã huy động 10 môtô nước và 3 thuyền thúng của ngư dân để phối hợp tìm kiếm. Cùng với đó, hơn 100 người gồm các lực lượng công an, dân quân, Bộ đội Biên phòng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, nhân viên các resort xung quanh cùng người dân tổ chức tìm kiếm hai nạn nhân.

Văn Trực
TIN LIÊN QUAN

Huy động hơn 20 flycam để tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước mất tích

Văn Trực |

Trưa 13.4, UBND phường Hoà Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết, hơn 20 thiết bị bay flycam đã được huy động để tìm kiếm nạn nhân trong vụ 2 anh em sinh đôi mất tích khi tắm biển.

Tắm biển Đà Nẵng, 2 anh em sinh đôi bị sóng cuốn trôi mất tích

Văn Trực |

Trưa 12.4, UBND phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khi tắm biển khiến 2 anh em sinh đôi mất tích.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.