Đồng Nai: Hai học sinh trượt chân đuối nước ở hồ Trị An

MINH CHÂU |

T.Đ.K (học lớp 4) và N.T.B (học lớp 6) cùng 5 em học sinh khác sau khi đá bóng thì vào khu vực hồ phụ của hồ Trị An chơi. Tại đây, K. và B. trượt chân xuống khu vực nước sâu và bị đuối nước.

Ngày 4.5, UBND xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu, (Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.

Các nạn nhân gồm: T.Đ.K. (sinh năm 2011, đang học lớp 4 Trường tiểu học Mã Đà) và Nguyễn N.T.B (sinh năm 2009, học sinh lớp 6) – cùng ngụ ấp 1, xã Mã Đà.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 3.5, K. và B. cùng 5 em học sinh khác sau khi đá bóng thì vào khu vực hồ phụ của hồ Trị An thuộc tổ 6, ấp 2, xã Mã Đà chơi. Tại đây, K. và B. trượt chân xuống khu vực nước sâu và bị đuối nước. Thấy vậy, các em còn lại chạy về nhà kêu cứu. Khi người lớn ra tới nơi, đưa K. và B. lên bờ, đến trạm y tế cấp cứu nhưng cả 2 em đã tử vong.

Thời gian gần đây, trên khu vực hồ Trị An nói chung và tại khu vực xã Mã Đà nói riêng, xảy ra nhiều vụ đuối nước. Để hạn chế tình trạng này, các cơ quan chức năng đã cắm biển báo ở nhiều vị trí nguy hiểm.

MINH CHÂU
TIN LIÊN QUAN

Lâm Đồng: Nam thanh niên bị đuối nước khi đi câu cá

Thế Yên |

Nam thanh niên khi đi câu cá không may trượt chân rơi xuống sông dẫn đến đuối nước và tử vong.

Đi du lịch, nam thanh niên bị đuối nước khi tắm thác ở Sơn La

Vân Tiến |

Trong lúc tắm tại thác 7 tầng thuộc bản Chiềng Lè, xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, một nam thanh niên bị đuối nước.

Đề xuất truy tặng danh hiệu Tuổi trẻ dũng cảm nam sinh cứu bạn đuối nước

QUANG ĐẠI |

Sở GDĐT Nghệ An đề xuất gửi các cấp truy tặng danh hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho nam sinh Trường THCS Hạnh Thiết (Quỳ Châu) vì đã hi sinh sau khi cứu 2 em nhỏ bị đuối nước.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.