Hà Tĩnh: Phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ biển

TRẦN TUẤN |

Sáng 9.10, lực lượng chức năng đang khám nghiệm một thi thể trôi dạt vào bờ biển thuộc xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà.

Ông Nguyễn Văn Bằng - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Văn thông tin, vào rạng sáng nay, một số người dân thôn Đông Văn (xã Thạch Văn) đi đánh cá phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển.

Sau đó, người dân trên báo cho chính quyền địa phương biết. Nhận được thông tin, chính quyền phối hợp cùng lực lượng Công an đến hiện trường để khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

Qua nhận dạng ban đầu, thi thể nạn nhân là nam thanh niên khoảng 20 tuổi trong trang phục mang áo đỏ, quần bò. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đã biến dạng.

Ông Bằng cũng cho hay, vào ngày 6.10, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh đã phát đi thông tin một thuyền viên ở huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) đi biển bị mất tích.

Do vậy, sáng nay sau khi phát hiện thi thể trên, lực lượng chức năng đã liên hệ với địa phương có thuyền viên mất tích để báo với người thân của họ đến nhận dạng.

TRẦN TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Đắk Lắk: Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi

BẢO TRUNG |

Sau hơn 1 ngày làm việc, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Luân và làm thủ tục bàn giao cho phía gia đình nạn nhân để lo hậu sự.

Gia Lai: Đã tìm thấy thi thể người cha bị nước lũ cuốn trôi

THANH TUẤN |

Thi thể người cha bị nước lũ cuốn ở Gia Lai đã được tìm thấy sau nhiều giờ liền tìm kiếm dọc bờ suối.

Phát hiện hơn chục thi thể trong xe tải vô chủ ở vùng nông thôn Mexico

Phương Linh |

Các nhà chức trách Mexico đã tìm thấy thi thể người bị bỏ lại trong chiếc xe tải vô chủ ở bang San Luis Potosi.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.