Hoa khôi Ngoại giao chia sẻ cảm xúc khi được đối thoại trực tiếp với tỷ phú Jack Ma

Nguyên Linh (Tổng hợp) |

Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016 - Ngô Khánh Linh đã trở thành cô gái may mắn nhất ngày hôm nay (6.11) khi được ngồi cạnh đối thoại trực tiếp với "ông trùm" Alibaba tỷ phú thế giới Jack Ma. 

Ngày 6.11, tỷ phú Jack Ma đã tới Việt Nam và có buổi giao lưu "Đối thoại với Jack Ma" được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội với sự có mặt của 3.000 sinh viên. Cô nàng MC xinh xắn trở là đại diện cho sinh viên Việt Nam được ngồi cạnh và đối thoại trực tiếp với Jack Ma nhanh chóng được cộng đồng mạng "truy lùng".

Cô gái may mắn được ngồi cạnh tỷ phú Jack Ma
Cô gái may mắn được ngồi cạnh tỷ phú Jack Ma.

Cô gái may mắn là Ngô Khánh Linh (sinh năm 1997), hiện đang là sinh viên năm 3 Học viện Ngoại giao. Cô bạn đã từng xuất sắc đăng quang Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016. Nhắc đến Khánh Linh, người ta không chỉ nhớ đến một cô gái sở hữu nhan sắc ngọt ngào mà còn là cô bạn có thành tích học tập xuất sắc và thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. 

Ngô Khánh Linh là hoa khôi học viện ngoại giao 2016
Ngô Khánh Linh là Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2016.

Để trở thành MC dẫn dắt cuộc trò chuyện với Jack Ma, hoa khôi học viện ngoại giao đã phải vượt qua hàng nghìn sinh viên khác. Đến vòng phỏng vấn của ban tổ chức, Ngô Khánh Linh cùng 5 bạn khác được có cơ hội trở thành MC của chương trình.

Nhờ sự tự tin khéo léo và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Khánh Linh trở thành người cuối cùng được lựa chọn, cùng với Chủ tịch tập đoàn FPT Trương Gia bình dẫn dắt cuộc trò chuyện với Jack Ma trước 3.000 sinh viên.

Trong suốt buổi trò chuyện, Khánh Linh gây ấn tượng bởi tài dẫn dắt, cô đã hỏi tỷ phú Jack Ma nhiều câu hỏi liên quan đến khởi nghiệp cũng như truyền cảm hứng bằng tiếng anh một cách trôi chảy.
Trong suốt buổi trò chuyện, Khánh Linh gây ấn tượng bởi tài dẫn dắt, cô đã hỏi tỷ phú Jack Ma nhiều câu hỏi liên quan đến khởi nghiệp cũng như truyền cảm hứng bằng tiếng Anh một cách trôi chảy.
Khánh Linh cho biết mình đã thần tượng Jack Ma từ hồi cấp 3
Khánh Linh cho biết, cô đã thần tượng Jack Ma từ hồi cấp 3

Chia sẻ với truyền thông sau buổi giao lưu, được trực tiếp trò chuyện cùng Jack Ma, Hoa khôi Học viện ngoại giao không giấu nổi niềm xúc động: "Trước khi gặp Jack Ma, em cảm thấy rất hồi hộp. Nhưng khi gặp ông ấy ở phòng VIP thì em thấy Jack Ma là một người đàn ông thân thiện. Em và ông ấy đã thảo luận nhiều vấn đề khác nhau chứ không chỉ có các câu hỏi xoay quanh buổi trò chuyện. Mọi câu hỏi đặt ra cho Jack Ma, ông đều trả lời rất thật. Jack Ma đã trả lời rất cởi mở, thoải mái nên em không hề run một chút nào".

      
Nhan sắc ngọt ngào của Khánh Linh
Nhan sắc ngọt ngào của Khánh Linh. 
Nguyên Linh (Tổng hợp)
TIN LIÊN QUAN

U20 Việt Nam thắng 3 trận liên tiếp, chờ quyết đấu U20 Syria

NHÓM PV |

U20 Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước U20 Bangladesh tối 27.9 và tạm thời đứng thứ nhì bảng A, vòng loại U20 châu Á 2025.

Lào Cai ghi nhận ca "vi khuẩn ăn thịt người" đầu tiên

Đinh Đại |

Ngành Y tế Lào Cai vừa phát hiện trường hợp đầu tiên mắc bệnh Whitmore còn gọi là "vi khuẩn ăn thịt người".

Em trai của Trương Mỹ Lan xin lại số tiền 10 tỉ đồng để trị bệnh

Tâm Tú |

TPHCM - Tại phiên tòa Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2, đại diện ông Trương Mễ (em trai Trương Mỹ Lan) xin tòa giải tỏa kê biên số tiền 10 tỉ đồng để trị bệnh.

2 phút cướp ôtô rồi gây ra 6 vụ tai nạn khiến 7 người thương vong ở Cần Thơ

Tạ Quang - Yến Phương |

Cần Thơ - Sự việc xảy ra quá nhanh, quá trình cướp xe của đối tượng dương tính với ma túy chỉ diễn ra trong vòng 2 phút.

Tiền phạt quá tiền công, tài xế nói "quyết không chở nữa"

Tô Thế |

Nhận chuyển hàng cồng kềnh với hơn 100 nghìn đồng tiền cước. Tuy nhiên, nhiều tài xế bị CSGT Hà Nội phát hiện xử lý, tiền phạt gấp nhiều lần tiền công.

Tại sao mua vàng nhẫn lãi hơn vàng miếng khi giá phá đỉnh

Khương Duy |

Giá vàng nhẫn tròn trơn sau nhiều phiên giao dịch đã tiếp cận giá vàng miếng SJC. Nhiều lý do kết hợp khiến nhà đầu tư lãi đậm hơn khi mua vàng nhẫn.

Còn 9 nạn nhân mất tích trong vụ lở núi ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Lực lượng chức năng huyện Bảo Yên đã tìm thấy thi thể một nạn nhân mất tích trong vụ lở núi xảy ra tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh.

TPHCM thay đổi nhân sự chủ chốt tại nhiều quận, sở ngành

MINH QUÂN |

Chiều 27.9, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi chủ trì lễ trao quyết định bổ nhiệm và nghỉ hưu cho một số cán bộ chủ chốt tại nhiều quận, sở ngành.