Link xem trực tiếp bắn pháo hoa chào đón Tết Kỷ Hợi 2019

Bích Hà |

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhiều địa phương trên cả nước sẽ đồng loạt bắn pháo hoa chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019. Chương trình này sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV.

Thủ đô Hà Nội sẽ được xem bắn pháo hoa tại tất cả các quận, huyện, thị xã. Trong đó, có 6 điểm bắn tầm cao và 24 điểm tầm thấp. Những điểm bắn pháo hoa tầm cao như: Hồ Gươm, khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình, thành cổ Sơn Tây. Những điểm bắn tầm thấp như Hồ Ngọc Khánh, công viên hồ Đền Lừ, Trung tâm thương mại Vincom.

Tại TPHCM cũng tổ chức bắn pháo hoa tại 8 điểm. 2 điểm bắn tầm cao nằm tại đầu đường hầm sông Sài Gòn và khu vực công viên Vinhomes.

Tại Đà Nẵng, 3 điểm bắn pháo hoa là cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang.

Thời gian bắn pháo hoa ở tất cả các điểm kéo dài 15 phút, từ 0h - 0h15 đêm nay.

Người dân cả nước có thể theo dõi trực tiếp màn bắn pháo hoa chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 trên VTV 1 và VTV3.

Theo đó, sau Táo quân 2019 là chương trình "Tết nghĩa là hy vọng 2019" (phát sóng từ 22h30 ngày 30 Tết (4.2) đến 1 giờ (ngày 5.2 trên các kênh của VTV).

Chương trình chuyên chở những tình cảm tốt đẹp, thiêng liêng mà mỗi người Việt muốn dành cho nhau trong mỗi dịp Tết đến xuân về, thắp lên những ấm áp và yêu thương trước thềm năm mới. Chương trình gồm 3 chương chính: Tết là tin vào hiện tại - Tết là để tự hào về quá khứ - Tết là hy vọng ở tương lai, được thực hiện theo hình thức show truyền hình tổng hợp với những câu chuyện mang dấu ấn cá nhân vừa dung dị, gần gũi, với những ký ức Tết của dân tộc trải qua nhiều thời kỳ lịch sử.

Vào thời khắc giao thừa - 0h ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi, trên VTV 1 và VTV3 sẽ truyền hình trực tiếp thời khắc người dân cả nước đón năm mới và màn bắn pháo hoa tại nhiều địa điểm trên cả nước

Độc giả xem trực tiếp màn bắn pháo hoa chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 tại link sau:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Những hướng, ngày, giờ xuất hành tốt nhất dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi

Bình An |

Theo kinh nghiệm dân gian, những ngày đầu năm mới là thời gian quan trọng, người dân thường chọn những giờ thiêng, ngày thiêng để xuất hành, với mong muốn cả năm mọi việc sẽ hanh thông.

Chuyên gia phong thủy hướng dẫn chọn tuổi xông nhà năm Kỷ Hợi

Bích Hà |

Mỗi dịp Tết đến xuân về, người Việt thường có tục xông đất (hay còn gọi là xông nhà) đầu năm, với mong muốn đem lại may mắn, hạnh phúc, bình an… cho gia đình trong năm mới.

Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 hay nhất dành cho bạn bè, thầy cô

Bình An (sưu tầm) |

Với truyền thống tôn sư trọng đạo, những ngày đầu năm mới, phụ huynh và học sinh thường gửi tới thầy cô giáo những lời chúc Tết để tỏ lòng biết ơn công lao dạy dỗ.

Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời chuẩn nhất đón tài lộc năm Kỷ Hợi

Bình An |

Vào thời khắc giao thừa (giờ chính Tý, tức đúng 12 giờ đêm 30 tháng Chạp), theo phong tục truyền thống của người Việt, cúng Giao thừa (lễ trừ tịch) là nghi thức quan trọng, với ý nghĩa bỏ đi những điều không tốt từ năm cũ và đón những điều tốt đẹp trong năm mới. 

Văn khấn cúng giao thừa trong nhà, ngoài trời chuẩn nhất Tết Kỷ Hợi

Bình An (sưu tầm) |

Trong thời khắc giao thừa, tiễn năm cũ đi đón năm mới tới, mỗi gia đình người Việt thường chuẩn bị 2 mâm cỗ cúng giao thừa ngoài trời và trong nhà để nghênh đón tài lộc, cầu bình an.

Những lời chúc Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 hay và ý nghĩa nhất

An Bình (sưu tầm) |

Thời khắc chuyển giao giữa năm Mậu Tuất sang năm Kỷ Hợi 2019 đang cận kề, hãy gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn những lời chúc mừng năm mới ý nghĩa.

Được phép bắn pháo hoa loại gì trong đêm giao thừa?

Vân Trường |

Theo quy định của pháp luật, pháo hoa bằng giấy dùng trong lễ hội, pháo trang trí bằng nhựa, pháo điện... được phép sử dụng.

Tất tật điểm bắn pháo hoa chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 trên cả nước

Bích Hà |

Nhiều địa phương trên cả nước sẽ có “đại tiệc” pháo hoa để chào đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.