Mùng 4 Tết, người dân bắt đầu trở về TPHCM, sân bay Tân Sơn Nhất tăng nhiệt

Anh Tú |

Ngày 13.2 (mùng 4 Tết), dự kiến Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ khai thác 834 chuyến bay đi và đến với hơn 136.000 lượt hành khách. Trong đó, có 414 chuyến bay đến với hơn 76.000 lượt hành khách (gần 54.000 hành khách đến ga trong nước và hơn 22.000 hành khách đến ga quốc tế).

Như vậy, lượng khách đến Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất trong ngày mùng 4 Tết bắt đầu tăng so với những ngày trước đó.

Trước đó, hôm qua 12.2 (mùng 3 Tết), Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phục vụ hơn 126.000 khách với 63.000 hành khách đến (chủ yếu đến ga trong nước với hơn 41.000 hành khách).

Theo dự báo của Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, trong những ngày tới, lượng hành khách qua sân bay này sẽ tiếp tục tăng cao do lượng khách từ các tỉnh đổ về TPHCM rất lớn. Hiện cảng đã sẵn sàng các phương án nhằm đảm bảo một cách tốt nhất công tác phục vụ cũng như an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn bay tại đây.

Trong đó, cảng sẽ bố trí Tổ phản ứng nhanh kiểm tra, giám sát nhằm phát hiện, phối hợp Đồn Công an Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất xử lý các đối tượng cò mồi, xe dù, xe ôm hoạt động trong khu vực nội cảng.

Cảng cũng sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các hãng hàng không trong các công tác cập nhật lịch bay, nguồn lực, trang thiết bị phục vụ mặt đất, công tác phục vụ hành khách; tăng cường phối hợp với cảng vụ và các lực lượng chức năng trong công tác bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự giao thông.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Du khách quốc tế hào hứng hái lộc đầu năm khi đến sân bay Đà Nẵng

THÙY TRANG |

Ngày 10.2, tức sáng mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhiều du khách quốc tế đã được chào đón, mời hái lộc đầu năm khi đáp xuống sân bay Đà Nẵng.

Nóng Sài Gòn: Sân bay TPHCM đông nghẹt khách ngày 28 Tết âm lịch

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

Sân bay TPHCM đông nghẹt khách ngày 28 Tết âm lịch; Phát hiện xe khách nhồi nhét 64 người trên xe 40 chỗ ngày cận Tết; Shipper giao hàng cận Tết vẫn chưa hết việc... là những thông tin chính có trong bản tin Nóng Sài Gòn ngày 7.2.

Sân bay Tân Sơn Nhất ngày 28 Tết đạt lượng khách kỷ lục những ngày qua

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

TPHCM - Ngày 7.2 (28 Tết), sân bay Tân Sơn Nhất có lượng khách đi lại đông nhất kể từ khi bước vào cao điểm phục vụ kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn với khoảng hơn 134.000 khách, lực lượng an ninh sân bay vẫn đang cố gắng hướng dẫn hành khách, hạn chế tình trạng quá tải tại đây.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.