Nghẹt thở giải cứu em bé bị nước chảy xiết cuốn trôi

Thùy Trang |

Đà Nẵng - Một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc em nhỏ bị dòng nước lũ cuồn cuộn cuốn trôi khiến mọi người đều lo lắng.

Trước đó, từ khuya 14.10, một clip được người dân quay lại hình ảnh một em nhỏ được cho ở Đà Nẵng khi bị dòng nước cuốn trôi. Rất may, có một vài người ở gần đó lao ra để giải cứu cho em nhỏ.

Clip em nhỏ bị nước xiết cuốn trôi

Trong clip thể hiện đoạn đường nhỏ xuất hiện một dòng nước chảy xiết. Nước lớn dâng cao ngập cổng nhà dân trong đó có  một em nhỏ đã bị nước cuốn ra đường.

Ngay lập tức, một người đàn ông liền lao ra cứu em nhỏ. May mắn em nhỏ được giải cứu kịp thời trước khi gặp nguy hiểm bởi dòng nước lũ.

Cũng trong tối 14.10, tại Đà Nẵng cũng xuất hiện một hình ảnh người dân quay lại cho thấy có 3 người bị mắc kẹt, phải bám vào gốc cây để tránh bị lũ cuốn tại đường Nguyễn Nhàn (quận Cẩm Lệ). Những người này sau đó được lực lượng chức năng ứng cứu kịp thời.

Người dân Đà Nẵng cứu nhau giữa dòng lũ
Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Sau trận "đại hồng thủy", ô tô ùn ùn chết máy khắp đường phố Đà Nẵng

Thùy Trang |

Đà Nẵng - Tuy nước lũ đã rút nhưng trên các tuyến phố trung tâm, hàng trăm ô tô chết máy nằm la liệt. Khung cảnh chẳng khác nào vừa trải qua một trận đại hồng thủy.

Đà Nẵng: Huy động mọi lực lượng, trắng đêm cứu hộ, sơ tán dân

THUỲ TRANG |

Đêm 14.10, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Đà Nẵng khắp thành phố vừa giải cứu phương tiện mắc kẹt ở khu vực ngập nước vừa sơ tán, cứu nạn hàng nghìn người dân có nhà bị ngập do trận mưa lớn lịch sử.

Đà Nẵng sau cơn lũ lớn: Hầm chui vẫn ngập sâu, hàng loạt ôtô hỏng nặng

Thùy Trang - Nguyễn Linh |

Đà Nẵng - Sáng ngày 15.10, TP Đà Nẵng tan hoang sau cơn lũ, tuy nhiên một số người dân vẫn đi lại buôn bán bình thường.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.