Người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ giữa cánh đồng

Đinh Đại |

Vĩnh Phúc - Người dân xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ tại một cánh đồng.

Ngày 11.4, lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng thông tin, vào khoảng 8h sáng nay, địa phương tiếp nhận tin báo từ người dân thông báo về trường hợp phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây tại cánh đồng giáp ranh 2 xã Chấn Hưng và Nghĩa Hưng.

Được biết, hiện trường nơi xảy ra sự việc là khu vực đồng vắng, ít người qua lại.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành xác định nguyên nhân tử vong.

Qua xác minh, nạn nhân là anh P.V.V (SN 1993, trú tại xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường).

"Lực lượng chức năng đã tiến hành lập hồ sơ sự việc và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành an táng. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân đang được khẩn trương điều tra, làm rõ”, lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng thông tin.

Theo người dân địa phương, nạn nhân có thể đã tử vong từ nhiều ngày trước.

Theo đó, khoảng 4 ngày trước, có người đi làm đồng khi đến khu vực xảy ra sự việc đã thoáng nhìn thấy cảnh tượng một người treo trên cây. Tuy nhiên họ lại nghĩ rằng đây là “bù nhìn” do người làm với mục đích để xua đuổi chim chóc, bảo vệ cây trồng.

Cho đến sáng 11.4, người dân địa phương đi qua khu vực này mới phát hiện ra sự việc và trình báo cơ quan chức năng.

Đinh Đại
TIN LIÊN QUAN

Tá hỏa phát hiện cặp vợ chồng treo cổ trong nhà kho

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sáng sớm khi đến khu nhà kho của một gia đình, người dân phát hiện cặp vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ.

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà trọ

BẢO TRUNG |

Ngày 1.4, một lãnh đạo UBND phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Đã xác định danh tính nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ ở Long An

An Long |

Chiều 29.3, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở một cây tràm ven đường vào sáng cùng ngày.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.