Nhân viên sân bay Phú Quốc nhặt được hơn 125 triệu đồng trả lại cho khách

NGUYÊN ANH |

Sau khi phát hiện ví tiền của khách để quên, chị Phương đã báo cho đại diện Hãng Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra, bàn giao và trao trả cho khách đánh rơi.

Ngày 18.2, ông Nguyễn Minh Đông - Giám đốc Cảng Hàng không Quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết nhân viên phục vụ mặt đất Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được ví tiền của khách có chứa hơn 125 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, ngày 16.2, trong lúc đang vệ sinh buồng lái máy bay, chị Lê Thị Mỹ Phương đã nhặt được một ví tiền tại ghế 6D trên chuyến bay VJ767 từ Hải Phòng đến Phú Quốc.

Sau khi phát hiện ví tiền của khách để quên, chị Phương đã báo cho đại diện Hãng Vietjet tại Phú Quốc để kiểm tra, bàn giao và trao trả cho khách. Tại thời điểm phát hiện trong ví của hành khách có hơn 125 triệu đồng và toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Sau đó đại diện Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và Hãng hàng không Vietjet đã liên hệ hành khách trả lại ví cho khách.

Cảm kích trước tấm lòng của chị Phương, Hãng hàng không Vietjet đã gửi thư khen thưởng đến với chị Phương. Để động viên, khích lệ cho những đóng góp của chị Phương cũng như lan tỏa tinh thần người tốt, việc tốt, Hãng Vietjet cũng đã tặng thưởng 2 vé khứ hồi quốc nội G1 cho chị Phương.

NGUYÊN ANH
TIN LIÊN QUAN

Liên tục bắt giữ phương tiện dùng kích điện khai thác thủy sản ở Phú Quốc

NGUYÊN ANH |

Chủ tàu khai nhận đã mua kích điện từ Bình Thuận đánh bắt thủy sản ở vùng biển Phú Quốc.

Khách phàn nàn cảnh nằm chờ la liệt, giám đốc sân bay Phú Quốc hồi đáp

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Trước diễn biến bất thường của thời tiết, Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cũng như nhiều hãng hàng không rơi vào tình trạng bị động, tuy nhiên sau đó đã có hỗ trợ ngay cho hành khách.

Gió giảm, sân bay Phú Quốc hoạt động trở lại

NGUYÊN ANH |

Kiên Giang - Khi gió đã ổn định đảm bảo điều kiện bay, Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc đã bắt đầu cấp phép cho các chuyến bay đi và đến Phú Quốc để giải quyết tình trạng ùn ứ tại sân bay.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

VĐV bóng chuyền Nguyễn Thị Xuân và sự bền bỉ ở tuổi U40

NHÓM PV |

Góc nhìn thể thao số 181 có buổi trò chuyện với chủ công Nguyễn Thị Xuân về hành trình gắn bó với bóng chuyền cũng như dự định trong tương lai của tay đập 38 tuổi.