"Siêu xe" Ferrari 14 tỉ của Tuấn Hưng gặp nạn vỡ nát phần đầu trên đường cao tốc

Cường Ngô |

Siêu xe Ferrari 488 GTB có giá khoảng 14 tỉ đồng của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau khi gặp tai nạn.

Sáng 16.10, hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB được cho là của ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn được chia sẻ nhiều trên MXH. Vụ việc xảy ra ở Việt Trì, Phú Thọ.

Từ hình ảnh được chia sẻ trên các diễn đàn xe hơi, có thể thấy chiếc xe gãy cả phần khung phía trước, hư hỏng khá nặng, khó có khả năng phục hồi như ban đầu.

Xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn. Ảnh: Quang Sáng
Xe của Tuấn Hưng gặp tai nạn. Ảnh: Quang Sáng

Sau vụ tai nạn, xe đã được tháo biển, nhưng vẫn để lộ tem đăng kiểm và tem đóng phí đường bộ ghi biển kiểm soát 51F-889.88, căn cứ cho thấy siêu xe này thuộc sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng.

Liên quan vấn đề này, đại diện Đội cảnh sát giao thông TP Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, vụ tai nạn liên quan “siêu xe” mang BKS: 51F-889.88 xảy ra trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, thuộc địa phận TP Việt Trì, không gây thương vong về người.

Được biết, người điều khiển phương tiện này không phải nam ca sĩ Tuấn Hưng, mà là một người tên G.

Hiện trường sự việc.
Hiện trường sự việc.

Ferrari 488 GTB được Tuấn Hưng mua từ Sài Gòn mang ra Hà Nội cách đây hơn một năm, khoảng tháng 9.2017. Ca sĩ sinh năm 1978 từng tiết lộ lý do mua siêu xe này là vì anh mang tuổi Ngựa, trùng với biểu tượng của hãng siêu xe Ferrari.

Ferrari 488 GTB màu đỏ gắn liền với tên tuổi và một số dự án âm nhạc của Tuấn Hưng. Siêu xe này có giá bán vào khoảng 14 tỉ đồng.

Tuấn Hưng từng xuất hiện trên báo chí với chiếc xe Ferrari 488 GTB biển số 51F - 889.88. Nam ca sĩ từng tham gia "Hành trình siêu xe Car & Passion 2018" hồi tháng 3 năm nay. 

Cường Ngô
TIN LIÊN QUAN

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngầm tràn ngập sâu, Quảng Bình cảnh báo dân không di chuyển

CÔNG SÁNG |

Do ảnh hưởng bão số 4, từ 7 giờ sáng 20.9, địa bàn tỉnh Quảng Bình vẫn còn nhiều ngầm tràn nước ngập sâu, chảy xiết và chia cắt cục bộ.

Bão số 4 Soulik suy yếu vẫn có thể tàn phá Thái Lan

Khánh Minh |

Bão số 4 Soulik dù đã suy yếu thành áp thấp nhưng dự kiến sẽ mang theo mưa lớn đến Thái Lan.

Ảnh hưởng thi công âu thuyền, nhà dân bị ngập sâu trong nước

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Việc thi công công trình Âu thuyền Cái Khế đã khiến nhiều nhà dân tại TP Cần Thơ bị lún, nứt nghiêm trọng và ngập sâu trong nước.

Người dân ở Hoài Đức phải khám da liễu hàng tháng vì thiếu nước sạch

KHÁNH AN |

Suốt 6 năm qua, hàng tháng, vợ chồng anh Nguyễn Đình Minh (Hoài Đức, Hà Nội) đều đưa các con đi khám da liễu vì không có nước sạch sử dụng.

Tăng trợ cấp thất nghiệp lên 75% giúp người lao động yên tâm

MINH HÀ - HOÀNG XUYẾN |

Tăng mức hưởng trợ cấp thất nghiệp lên 75% lương bình quân là mong mỏi của rất nhiều người lao động.

Xem xét lại cơ chế đấu giá đất

CAO NGUYÊN |

Việc đẩy giá đất đấu giá lên cao rồi bỏ cọc sẽ gây ra nhiều hệ lụy đến thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, phải xem xét lại cơ chế đấu giá đất.